ลิงไซย่า ออกอาละวาด Rajang ปรากฏตัวเป็น Free Title Update ตัวแรกใน Monster Hunter World: Iceborne

Playulti 04 Sep 2019, 09:34:10
ข่าวเกม PC

อีกไม่กี่วันแล้วที่เหล่านักล่าแย้จะได้ออกผจญภัยไปในดินแดนอันหนาวเหน็บ กับตัวเสริมล่าสุดของ Monster Hunter World: Iceborne หลังจากมีการปล่อยเทรลเลอร์ตัวสุดท้ายที่เปิดตัวเจ้าหมาสายฟ้า Zinogre ไป ล่าสุด Capcom ได้จัดรายไลฟ์สดประจำช่องของตัวเอง และได้มีการเปิดเผยคอนเท้นต์ฟรีตัวแรกของตัวเสริมนี้ขึ้นมา ซึ่งเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะมันคือการกลับมาของมอนสเตอร์สายโหดอย่าง Rajang ที่นำมาให้ได้ออกล่ากันนั่นเอง

Rajang หรือเจ้าลิงไซย่าตัวนี้ คือมอนสเตอร์สุดโหดที่ได้รับกิตติศัพท์ว่าเป็นหนึ่งในมอนสเตอร์ที่ยากใกล้เคียงกับมังกรโบราณมากที่สุดอีกตัวหนึ่ง ปรากฏตัวครั้งแรกใน Monster Hunter Portable 2 ของเครื่อง PlayStation Portable มีการโจมตีที่ดุดัน เน้นใช้หมัดในการเหวี่ยงแล้วชกใส่เหล่านักล่าที่รุนแรง และการเคลื่อนที่อันรวดเร็ว บวกกับสามารถปล่อยพลังเป็นลำแสงไฟฟ้ายาวๆ ที่มีอานุภาพร้ายแรงมากๆ อีก และเวลาโกรธมันจะแปลงร่างตัวเองเปลี่ยนสีของขนให้กลายเป็นสีทอง เหมือนกับซุปเปอร์ไซย่า เหล่านักล่าแย้ทั้งหลายจึงเรียกชื่อเล่นๆ ของมันว่าคือ ลิงไซย่านั่นเอง

สำหรับตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 กับ Xbox One ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบของ Standard Edition ในราคา 1,319 บาท และ Digital Deluxe Edition ในราคา 1,635 บาท รวมไปถึงสำหรับเวอร์ชั่นแผ่นเกมจะมาในรูปแบบของ Master Edition ที่รวมภาคหลักและภาคเสริมในแผ่นเดียวกันในราคาประมาณ 1,790บาท  ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2020 ซึ่งยังไม่กำหนดราคา


กำลังโหลด...