‘ลิเวียธาน’ ผู้ทรงพลัง ปรากฏกายในทวีปเอเดนแล้ววันนี้ใน StoneAge World ไปสนุกกันได้แล้วพวกเรา!

onkami 24 Mar 2021, 12:36:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศการอัปเดตครั้งแรกของปี 2021 สำหรับเกม MMORPG แนวสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ “StoneAge World” ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการปรับปรุงระบบ พร้อมมอบความสนุกสุดมันส์ด้วยหลากหลายกิจกรรมซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นดั้งเดิม 
 
เหล่าผู้ฝึกสัตว์ที่มีเลเวล 150 ขึ้นไป สามารถเข้าร่วมผจญภัยใน ‘ทวีปเอเดน’ ผ่าน เวิลด์แมพ และ โดราวิสแอร์ไลน์  ซึ่งในขณะนี้ได้เปิดให้เดินทางสู่หมู่บ้านแห่งใหม่ ‘พื้นที่จับกุม’ และสังเวียนได้แล้ววันนี้ ซึ่งในทวีปเอเดนนั้นได้มีการเพิ่ม 4 หมู่บ้านใหม่ให้ผู้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ผู้มากประสบการณ์และมีเลเวลที่สูงได้ผจญภัยสุดมันส์ พร้อมสะสมสัตว์หายากสุดแข็งแกร่งมากมายจาก สายพันธุ์ซัลลิงก้า แครบ โมนาชีฟ ไวท์สโนวแรบบิท ความท้าทายที่เหล่าผู้ฝึกสัตว์ไม่ควรพลาด! ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ยังจะได้พบกับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ตัวใหม่ อย่าง ‘ลิเวียธานธาตุน้ำ’ ซึ่งสามารถสะสมได้ผ่านการอัญเชิญจากแก่นพลัง และ กิจกรรมทวีปเอเดนได้ นอกจากนี้บรรดาสัตว์เลี้ยงระดับ 2 ดาวขึ้นไป สามารถอัปเกรดสูงสุดได้ถึง 5 ดาวอีกด้วย


 
การอัปเดตอื่นๆ ใน StoneAge World ยังรวมไปถึง  
กิจกรรมสุดพิเศษ
  • กิจกรรมรายงานตัวค้นพบทวีปเอเดน (เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 14 เมษายน) : เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 15 วัน ก็รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึง เครื่องรางตำนาน Lv.140 หรือลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุดรับ สโตน 2ล้าน    
  • ทัวร์รอบเอเดน (เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 12 พฤษภาคม) : เมื่อผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมรับไดโนฯ เจตภูตได้สำเร็จ ก็รับไปเลย ลิเวียธาน 2★ และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย 
  • ตั๋วกิจกรรมโดราวิสแอร์ไลน์ (เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 14 เมษายน) :  ใช้ตั๋วโดราวิสเพื่อแลกรับแต้มสะสมแอร์ไลน์ รวมไปถึงไข่กิจกรรมพิเศษ 4★ และอื่นๆ อีกมากมาย  
  • กิจกรรม EXP ชีวิตยุคหินแบบจัดเต็ม ซีซั่น 3  : เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม พบคอนเทนต์ชีวิตยุคหินซึ่งจะมอบ บัฟเพื่อเพิ่ม EXP ให้กับผู้ฝึกสัตว์ที่มีเลเวลน้อยกว่า 150 และสำหรับผู้ที่มีเลเวลช่วงระหว่าง เลเวล 120 -139 จะได้รับบูส 300% ในขณะที่ผู้เล่นเลเวล 140 - 149 จะได้รับ EXP เพิ่มขึ้น 200%  
  • กิจกรรมฮอทไทม์ : ล่าอัตโนมัติ / นักล่ายอดฝีมือ ซึ่งเพิ่ม EXP ขึ้นถึง 500% เพื่อการสนับสนุนการพัฒนาอย่างรวดเร็วของผู้เล่นที่อยู่ในเลเวลน้อยกว่าเลเวล  
  • แบนไดโนฯ ในสังเวียนพิเศษ ได้ถูกเปลี่ยนจากประเภทควบคุม/โจมตี เป็นไดโนฯ ประเภทป้องกันตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม นี้เป็นต้นไป   
  • พบกับกิจกรรมใหม่ เทศกาล “เป่ายิ้งฉุบกับลูซี่จอมวุ่น” (เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 14 เมษายน)


การปรับปรุงและการพัฒนา
  • เลเวลสูงสุดสำหรับผู้ฝึกสัตว์และเหล่าไดโนฯ ได้เพิ่มขึ้นเป็น เลเวล 179  
  • เพิ่มเส้นทางพัฒนาถึงเลเวล 155  
  • เพิ่มช่องเดคให้ตั้งค่าได้ เพื่อให้ผู้เล่นจัดวางกลยุทธ์และโทเทมหลากหลายรูปแบบ  
  • ปรับปรุงทักษะธาตุ สำหรับสัตว์เลี้ยงด้วยการเพิ่ม ระบบเสริมแกร่งธาตุ  
  • ดันเจี้ยนธาตุ และบททดสอบธาตุ โดยระบบล่าอัตโนมัติจะเปิดในทวีปเอเดน และให้ผู้เล่นสามารถสะสมผลไม้ธาตุได้   
  • สังเวียนธาตุเปิดให้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ร่วมผจญภัยแล้ววันนี้ 
  • สงครามชนเผ่าพรีซีซั่น ครั้งที่ 3  (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 13 เมษายน) พร้อมเปิดให้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ทำสงครามและแข่งขัน พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ส่วนประกอบคอร์ x 300 เมื่อ ชนะ/แพ้ ในสงครามชนเผ่าพรีซีซั่น
ตัวเกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว Turn-Based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยเกมจะมีคอนเซ็ปต์เป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง



ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...