ลือสนั่น!!! Destiny 2 อาจจะลงให้เวอร์ชั่น PC ได้เล่นกันก็เป็นได้

Playulti 29 Sep 2016, 16:30:23
ข่าวเกม PC

ช่าวลือ !! Destiny 2 อาจจะลงให้กับเครื่อง PC ก็เป็นได้    นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาว PC เป็นอย่างยิ่งเพราะว่าเกม Destiny 2 ที่กำลังพัฒนาอยู่นั้น มีข่าวลือว่าจะลงให้กับเครื่อง PC ด้วย ( ภาคแรกลงให้เฉพาะเครื่อง Console เท่านั้น ) เพราะล่าสุดได้มียูเซอร์ที่ชื่อว่า Benny_a ได้โพสกระทู้ในบอร์ดเว๊ปไซต์ neogaf ว่า "เขารู้จักบางคนที่ทำงานอยู่ใน Activision ว่าจะมีการนำเกม Destiny 2 ลงให้กับเครื่อง PC" และทางเว๊ปไซต์ Kotaku ( ผู้เขียนข่าว Jason Schreier ) ก็ได้ "ออกมาพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระทู้นี้ว่าทางเขาเองก็ได้ข่าวมาบ้างเช่นกัน" โดยเขาได้อธิบายว่าเมื่อปีที่แล้วเขาได้ยินอะไรเล็กๆ น้อยๆ มาจากคนคุ้นเคยของบริษัท Bungie ( บริษัทที่พัฒนาเกมนี้ ) ว่าเกม Destiny 2 อาจจะมีกำหนดปล่อยในช่วงปลายปี 2017 และจะลง PC อีกด้วย ซึ่งถ้าหากมีการนำตัวเกมลงเครื่อง PC จริงๆ หล่ะก็ ทาง Bungie จะได้เข้าถึงฐานผู้เล่นขนาดใหญ่ที่ไม่เคยเข้าไปเล่นเกมภาคแรกอีกด้วย

ช่าวลือ !! Destiny 2 อาจจะลงให้กับเครื่อง PC ก็เป็นได้    และยังมีข่าวลืออีกว่าตัวเกม Destiny 2 นั้นทางผู้พัฒนาต้องการที่จะให้มันเป็นเกมภาคใหม่จริงๆ โดยการที่เราอาจจะต้องทิ้งดวงดาวหรือตัวละครเก่าที่เคยเล่นมาตั้งแต่ภาคแรกอีกด้วย อย่างเช่นเกม Diablo ภาคที่ 2 เคยทำไว้ ซึ่งทาง Jason บอกว่าตัวเชาเองก็ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ และตัวเขาเองยังได้ข่าวมาอีกว่าตัวเกม Destiny 2 นั้นจะเป็นเกมที่เล่นแล้วมีจุดมุ่งหมายปลายทางและมีรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ที่จะปรับปรุงวิธีในโลกของเกม Destiny แถมตัวเกมภาคนี้พื้นที่ดวงดาวอาจจะมีประชากรและเมืองที่มากขึ้น พร้อมกับเควสต่างๆ ที่มีความน่าสนใจมากกว่าเดิมอีกด้วย เขากล่าว

ช่าวลือ !! Destiny 2 อาจจะลงให้กับเครื่อง PC ก็เป็นได้    Destiny ( อ้างอิงจากภาคแรก ) เป็นเกมแนว FPS Action-RPG จากทางผู้พัฒนา Bungie และจัดจำหน่ายโดย Activision ซึ่งตัวเกมได้ถูกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2014 บนเครื่อง PlayStation 3 / 4 และ Xbox 360 / One โดยตัวเกมจะพาเราเข้าไปในยุคอนาคตที่เกิดหายนะบางอย่างที่ทำให้ยุคทองในการท่องจักรวาลต้องสูญสิ้นไป โดยมนุษย์จะต้องเข้าไปอยู่ในวัตถุทรงกลมขนาดใหญ่ที่ลอยอยู่เหนือดวงดาวชื่อว่า The Traveler แทน โดยเราจะได้รับบทเป็น Guardians ผู้ที่ต้องคอยปกป้องเหล่ามนุษย์และเดินทางตามหาสิ่งจะหาทำลายล้างมนุษย์ให้จงได้

ช่าวลือ !! Destiny 2 อาจจะลงให้กับเครื่อง PC ก็เป็นได้

ช่าวลือ !! Destiny 2 อาจจะลงให้กับเครื่อง PC ก็เป็นได้

ช่าวลือ !! Destiny 2 อาจจะลงให้กับเครื่อง PC ก็เป็นได้Source: Kotaku

กำลังโหลด...