ลือ!!! EA อาจจะเปิดตัวภาคใหม่ของ Star Wars ในงาน E3 คาดว่าจะเน้นเนื้อเรื่องหลัก

Playulti 05 Jun 2018, 15:42:12
ข่าวเกม PC


เหลือเวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้นเกมเมอร์ทั่วโลกต่างเตรียมรอเซอร์ไพร์จัดหนักจากค่ายเกมต่างๆ ที่จะถล่มปล่อยของในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2018 ล่าสุดมีข่าวลือหลุดออกมาอีกแล้ว แต่คิวนี้เป็นคิวของค่ายยักษ์ใหญ่ Electronic Arts [EA] ซึ่งเป็นค่ายเกมแรกที่จะเปิดตัวและแถลงข่าวถ่ายทอดสดเป็นเจ้าแรก อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ในมือของ Electronic Arts [EA] ก็มีเกมที่จะเปิดตัวภายในงานแบบชัวร์ๆ อยู่หลายเกมด้วยกัน อาทิเช่น Battlefield V, Anthem, FIFA 19, Madden NFL 19 หรือ ภาคใหม่ของซีรี่ย์



ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาอีกว่าตอนนี้ทาง Electronic Arts [EA] อาจจะเปิดตัวภาคใหม่ของซีรี่ย์ Star Wars ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์เดียวกับทีมผู้พัฒนาชุดเก่า Visceral Games และ คุณ Amy Hennig ผู้เขียนบท Uncharted 1 - 3 ที่มาเขียนบทภาคนี้ให้ ( ปัจจุบันได้ยกเลิกและปรับปรุงเนื้อหาใหม่ทั้งหมด ) โดยข้อมูลใหม่นี้เผยว่าทีมที่รับช่วงต่อไปก็คือ "EA Vancouver" ความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ว่าเนื้อหาของ Star Wars ในภาคนี้จะเน้นไปที่โหมดเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวเป็นหลัก สื่อต่างประเทศต่างคาดการณ์ไปต่างๆ นาๆ มีความเป็นได้ที่จะมีรูปแบบการนำเสนอเหมือนเกม Destiny 2 แต่มันจะออกมาแบบไหนก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไป



ส่วนตัวแล้วแอบรู้สึกเสียดายโปรเจ็กต์ Star Wars ตัวเดิมอย่างมาก เพราะได้คุณ Amy Hennig ผู้เขียนบทเกมแอ็คชั่นระดับตำนานจาก Uncharted 1 - 3 มานั่งเขียนบทให้ แต่สุดท้ายก็ถูกยกเลิกไป ทำเอาเกมเมอร์ทั่วโลกต่างรู้สึกเศร้าและคอตกกันเป็นแถวๆ แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง Electronic Arts [EA] ประกาศยกเลิกการพัฒนาโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ของซีรี่ย์ Star Wars ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 ก่อนพวกเขาได้เปิดตัว "Star Wars 1313" ในงาน E3 เช่นเดียวกัน ซึ่งเกมเมอร์ให้ความสนใจอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ถูกยกเลิกไป ทั้งที่เนื้อหา, เกมเพลย์ และ องค์ประกอบมันครบทั่วที่จะเสริมเนื้อเรื่องจักรวาลของ Star Wars แต่เอาเหอะ มาลุ้นกันค่ะ



งาน EA Play ที่จะแถลงข่าวในงาน E3 2018 จะมีขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายนตั้งแต่เวลา 01.00 น. เป็นต้นไปค่ะ



แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...