ล้มพระเจ้า!! League of Legends จีนคว่ำเกาหลี คว้าเหรียญทอง Asian Game 2018

Playulti 30 Aug 2018, 13:23:00
ข่าวเกม PC


     อีกหนึ่งการแข่งขันประเภททีมในการแข่งขัน Esport ในกีฬาสาธิต Asian Game 2018 กับตัวเกม League of Legends ที่หลายชาติต่างมีความเห็นตรงกันว่าทีมชาติเกาหลีเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดพร้อมเต็งเหรียญทองในครั้งนี้แถมมีผู้เล่นระดับโลกอย่าง Faker อยู่ในทีม แต่ใครจะไปรู้ว่าการแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศจะเกิดเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นเมื่อทีมชาติจีนสามารถไล่กดดันทีมเกาหลีแบบหลังชนฝา ไร้รอยทีมเต็งอย่างที่ทุกคนคิดกัน พร้อมเอาชนะไปได้ถึง 3-1 เกม คว้าเหรียญทอง เหนือทีมชาติที่ถูกกล่าวว่าแกร่งที่สุดในเกมนี้



     ถือว่าเป็นที่พูดถึงกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์เกี่ยวกับการพ่ายแพ้ของทีมชาติเกาหลีในเกม League of Legends ซึ่งถือได้ว่าพวกเขาเป็นเบอร์ 1 ของโลกเลยก็ว่าได้ งานนี้ผู้เล่นชื่อดังของทีมอย่าง Faker ฉายาพระเจ้าของวงการนี้ได้รับวิจารณ์จากหลายฝ่ายว่าฟอร์มดูตกลงไปบ้างแถมคนอื่นก็เก่งขึ้นจนสามารถเทียบเท่าเขาได้แล้ว อีกทั้งในสโมสรของเขาเองอย่าง SKT ก็ใช่ว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงเพราะถูกดร๊อปให้เป็นไปสำรองอยู่บ่อยครั้ง ถือนี้อาจจะเป็นหัวใจหลักของการพ่ายแพ้ของทีมเกาหลีครั้งนี้เลยก็ว่าได้



    อีกทั้งก็ต้องยอมรับด้วยว่าทีมชาติจีนใช่ว่าจะหมูเมื่อผู้เล่นอย่าง UZI สามารถแสดงความเป็นผู้นำทีมพาเพื่อนๆ เข้าไล่กดดันฝ่ายเกาหลีไม่มีชิ้นดีในชนิดที่ว่าผู้เล่นของเกาหลีอย่าง Ruler ไม่สามารถทำอะไรฝ่ายตรงข้ามได้เลย จนสุดท้ายทีมชาติจีนสามารถคว้าเหรียญทองที่สองมาได้สำเร็จจากเกม AoV นั่นเอง



สรุปอันดับเหรียญ League of Legends
  • เหรียญทอง : ทีมชาติจีน
  • เหรียญเงิน : ทีมชาติเกาหลี
  • เหรียญทองแดง : ทีมชาติไทเป

กำลังโหลด...