วงร็อคชื่อดังเอ่ยปากว่าชื่นชอบ Pokemon Sword & Shield เพราะออกแบบได้โดนใจมากๆ

Playulti 10 Aug 2019, 14:00:43
ข่าวเกม Console


วันนี้มีเรื่องขำขันจะมาเล่าให้ฟังนะคะ (...หวังว่าฟังแล้วคงหุบยิ้มไม่อยู่เลยล่ะ...) เรื่องมันมีอยู่ว่าหลังจากทีมผู้พัฒนา Game Freak และค่ายยักษ์ใหญ่ Nintendo ปล่อยรายละเอียดชุดใหม่ของ Pokemon Sword & Shield ผ่านทาง Official Website และ YouTube ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน จนกระทั่งเหล่าเกมเมอร์จำนวนหนึ่ง รู้สึกถูกโฉลกกับ Galarian Zigzagoon / Galarian Linoone / Galarian Obstagoon โปเกมอนที่วิวัฒนาการถึง 3 ขั้นไม่เหมือนใคร เนื่องจากหน้าตาสไตล์เฮฟวีเมทัลและท่าทางการแลบลิ้นช่างคล้ายคลึงกับ Kiss วงร็อคชื่อดังในสหรัฐอเมริกา พริบตาเดียวก็ถูกนำไปวาดเป็น Fan Art หรือ Meme เสียแล้ว 

แล้วทีนี้สื่อสำนักข่าว Newsweek ทราบเรื่องดังกล่าวนั้น จึงได้ส่งรูปภาพของโปเกมอน Galarian Zigzagoon / Galarian Linoone / Galarian Obstagoon ไปให้ Gene Simmons นักร้องนำวง Kiss ว่าคิดเห็นกันอย่างไร เพราะใครที่เป็นแฟนตัวยงของวง Kiss จะทราบดีว่าพวกเขามักไม่ชอบใจที่มีคนนำเมคอัพ (แต่งหน้า) สไตล์นี้ไปใช้ ถึงขั้นดำเนินคดีทางกฎหมายกันเลยทีเดียว

แต่ทว่าเรื่องราวกลับพลิกผันอย่างคาดไม่ถึง Gene Simmons ได้ออกมาเปิดเผยว่าทั้งเขาและสมาชิกทุกคนในวงต่างก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมซีรีส์โปเกมอนมาหลายสิบปี โดยส่วนหนึ่งแล้วเกิดมาจากการเล่นเกมซีรีส์นี้กับพวกลูกๆ มาตลอดอีกด้วย พร้อมกับแสดงความรู้สึกเขินอายปนดีใจเหมือนกันที่เห็นโปเกมมอนดังกล่าวคล้ายพวกตนแบบนี้ 555+

สำหรับทามาโมะจังแล้วถือว่าเป็นที่ชวนให้อุ่นใจกันอยู่ไม่น้อย ในขณะนั้นเองทางแฟนเกมก็เข้าไปสอบถามทีมผู้พัฒนาเหมือนว่าโปเกมอนตัวนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากวงร็อค Kiss ใช่หรือไม่ แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น (ฮา) หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว : https://www.newsweek.com/pokemon-sun-shield-linoone-kiss-obstagoon-gene-simmons-1453065
https://www.nintendoenthusiast.com/2019/08/08/gene-simmons-likes-obstagoon-will-not-sue-pokemon-over-kiss
ที่มาภาพ : https://www.syfy.com/syfywire/kiss-frontman-gene-simmons-calls-kiss-pokemon-flattering
https://twitter.com/TheGuardianMew/status/1159104051356864512?s=20

กำลังโหลด...