วอร์เกมมิ่ง ประเทศไทย ก้าวสู่ปีที่ 5 ประกาศเปิดตัว Total War : ARENA

Playulti 28 Feb 2017, 14:58:54
ข่าวเกม PC


ปี 2017 นี้ วอร์เกมมิ่ง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 สำหรับการเปิดตัวในประเทศไทย ไฮไลท์สำคัญของปีนี้ คือเราจะมีการเปิดตัวเกมใหม่ ซึ่งเป็นเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกตั้งตาคอย นั่นคือ Total War : ARENA เหล่าผู้เล่นจะได้เลือกสวมบทบาทเป็นผู้บัญชากองกำลังทหารที่มีชื่อเสียงอ้างอิงตามประวัติศาสตร์จริง และนำกองทัพของตนเข้าเปิดศึกทำสงครามกับกองทหารฝ่ายตรงข้ามของผู้เล่น ระบบที่รองรับ PVP ได้ถึง 10 ต่อ 10 ที่ผ่านมาเรามีการเปิดให้ทดสอบ Alpha Test ไปแล้ว และได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ดีมาก Total War : ARENA นี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของวอร์เกมมิ่ง และคาดหวังว่าเกมเมอร์ชาวไทยจะเตรียมตัวตอบรับเกมนี้เช่นเดียวกับที่เราตั้งใจพัฒนาเกมนี้อย่างเต็มที่ สำหรับแฟนซีรีส์ Total War สามารถติดตามข่าวสารและข่อมูลอัพเดทของเกมนี้ได้ที่เว็บไซต์หลักของเรา


  • PREPARE FOR BATTLE : เตรียมตัวให้พร้อมรบ เกมวางกลยุทธ์การรบแบบทีม และเล่นฟรี ผู้เล่นจะเข้าสู่มหากาพย์แห่งสงคราม โดยสวมบทเป็นฮีโร่จากยุคก่อน สั่งการกองทัพในการสู้รบแบบ 10v10 ในสนามรบยุคโบราณ สร้างตัวตนของคุณให้เป็นตำนาน
  • MASSIVE BATTLES: สนามรบสุดยิ่งใหญ่ สั่งการกองทัพหลายพันนายที่เชื่อใจได้ในฝีไม้ลายมือ เข้าสู่การรบแบบมหากาพย์อันหนักหน่วง
  • HEROES OF THE PAST: ฮีโร่จากยุคก่อน ฮีโร่จากยุค กรีก, โรมัน, และบาบาเรี่ยน พร้อมแล้วที่จะให้คุณสั่งเคลื่อนทัพเข้าสู่สนามรบ ค้นพบเรื่องราวของฮีโร่แต่ละคน และปลดปล่อยสกิลในการรบอันโดดเด่นเพื่อกำจัดศัตรูให้สิ้นซาก เพื่อสร้างตำนานด้วยตัวคุณเอง
  • FLAWLESS STRATEGIES: กลยุทธ์ไร้ที่ติ การสู้รบที่ยิ่งใหญ่แบบ 10v10 ต้องการผู้คุมที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมปรับกลยุทธ์ทุกสถานการณ์ และการตัดสินใจเฉียบคม เข้าร่วมกองทัพกับผู้เล่นอื่นเพื่อสร้างแผนการรบที่สมบูรณ์แบบ และยึดครองชัยชนะ



กำลังโหลด...