วันหยุดนี้ลากเพื่อนมาหัวร้อนใน Jumanji: The Video Game อีกหนึ่งเกมเรียกเสียงฮาที่ต้องลอง

Playulti 09 Nov 2019, 15:34:51
ข่าวเกม PC


ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Jumanji: The Next Level เกมดูดโลกตะลุยด่านมหัศจรรย์ กำลังจะเข้าฉายปลายเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ เพื่อที่จะได้สนุกภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น อาเจ๊นัทก็มีเกมมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เตรียมเล่นกันนั้นก็คือ “Jumanji: The Video Game” ที่ภาคนี้จัดเต็มด้วยโหมดออนไลน์เล่นสูงสุด 4 คน แบบ Co-op Action เต็มรูปแบบ ซึ่งดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ฉบับสร้างใหม่เมื่อปี 2017 และ ฉบับเก่าเอาไว้ได้อย่างลงตัวเลยค่ะ



ก่อนหน้านี้ทาง Sony Pictures Entertainment และ Bandai Namco ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ได้ชมกันเล็กๆ น้อยๆ ไปแล้ว ล่าสุดตอนนี้ตัวเกม Jumanji: The Video Game ได้เปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] แล้วค่ะ สนนราคาอยู่ที่ 469 บาทเท่านั้น! ซึ่งตัวเกมยังยืนยันคอนเฟิร์มอีกว่า “รองรับระบบออนไลน์ Co-op เต็มรูปแบบ รวมไปถึงยังสามารถแบ่งจอเล่นกันได้ด้วย” แต่ถ้าไม่มีเพื่อนเล่นด้วย ก็สามารถเล่นกับ A.I. ได้เหมือนกันนะ


 
เนื้อหาภายในเกมเราจะรับบทเป็นดร.เบรฟสโตน, รูบี้, เม้าส์ และ ศาสตราจารย์โอเบรอนที่จะต้องหาทางเอาตัวรอดและต่อสู้กับศัตรู ตัวละครของเราสามารถอัพเกรดความสามารถได้ด้วยนะ รวมไปถึงปลดล็อคชุด กับ อาวุธใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้ในการเล่นแต่ละฉากได้ด้วย ฉากแผนที่ภายในเกมจะมีทั้งภายในเมือง, ภูเขา ไปจนถึงป่าที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมาย


 
หลายคนอาจจะบอกว่า “Jumanji: The Video Game” มันก็แค่เกมที่สร้างมาเพื่อเกาะกระแสภาพยนตร์ภาคต่อ Jumanji: The Next Level เกมดูดโลกตะลุยด่านมหัศจรรย์ แต่สำหรับอาเจ๊นัทกลับมองว่ามันก็เป็นเกมหนึ่งเกม ที่สร้างมาจากภาพยนตร์ที่เรารู้จัก แถมฉบับภาพยนตร์ที่สร้างใหม่ก็ทำออกมาได้สนุกไม่แพ้กัน เอาเป็นว่าลองเปิดใจแล้วเล่นดูก่อนก็ไม่เสียหายจริงไหมคะ!? ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายแล้วทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch



ที่มาข่าว และ ภาพ: Steam
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...