วันหยุดนี้เที่ยวเกาะไหม AI Shoujo ลดราคาฉลองสัปดาห์ทองถึง 20% Patch อย่างว่าดาวน์โหลดฟรี

Playulti 02 May 2020, 18:20:22
ข่าวเกม PC


  วันที่ 1 พฤษภาคม 2020、ILLUSION ได้ออกมาประกาศลดราคาเกม "AI*Shoujo" ในหลายช่องทางที่กำลังวางจำหน่ายอยู่ รวมไปถึง Steam (PC) เองก็ได้มีการปรับราคาบน Store ประเทศลงถึง 20% จากปกติ 1,357.09 บาท ลดเหลือเพียง 1,085.67 บาทเท่านั้น โดยกิจกรรมลดราคานี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ไปจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2020 เวลา 00:00น ใครที่สนใจเกมนี้ แต่ยังไม่มีในครอบครอง รีบเข้าไปเสียเงินกันซะหละ 


   AI*Shoujo" (AI*少女) เป็นเกมแนว Sandbox 3D Life Simulation (R18) ซึ่งให้กลิ่นอายแบบ Survival (นิดหน่อย) ... เนื้อหาหลักของเกมกล่าวถึง การเอาชีวิตรอดบนเกาะร้างซึ่งมีเพียง ตัวเรา และหญิงสาว! ที่ต้องใช้ชีวิตเอาตัวรอดท่ามกลางธรรมชาติที่แสนอุดมสมบูรณ์ โดยในส่วนของตัวละคร "ผู้เล่น" (หญิง/ชาย) และ "หญิงสาว" นั้นเราสามารถกำหนดรายละเอียด ยิบย่อยทุกส่วนของร่างกายได้อย่างอิสระ

  ความน่าสนใจของเกมนี้ คือคุณสามารถออกรวบรวมวัตถุดิบ มาสร้างอุปกรณ์เอาตัวรอด, สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงที่พักได้อย่างมากมาย โดยในส่วนของการจัดวางนั้นคุณสามารถกดหนดตำแหน่งการวางพื้น, เสาบ้าน, ประตู, กำแพง, ตู้, โต๊ะ, เตียง และอื่นๆ ได้อย่างละเอียดยิบ ซึ่งการสร้างบ้านให้ออกมาสวยน่าอยู่นั้น นอกจากจะต้องใช้ความพยายามแล้ว ยังต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เข้ามาเสริมอีกด้วย 

  ในด้านความสัมพันธ์ ระหว่างตัวละครนั้น ในช่วงแรกอาจทำอะไรได้ไม่มากนัก เนื่องจากต้องรอให้ตัวละครหญิงสาวนั้นมีอารมณ์ ที่เหมาะสมถึงสามารถใช้งานฟังค์ชั่นที่ต้องการได้ แต่พอค่าความสนิทถึงระดับสูงๆ อยากทำอะไรตอนไหน ก็สามารถร้องขอเธอให้ช่วยคุณได้ทุกเวลา (ยกเว้นตอนหลับ หรือหมดสติจากการทำกิจกรรมอย่างว่า) 

  นอกจากนี้ หากคุณเบื่อหน้าตัวละครหลัก หรือสาวบนเกาะ คุณสามารถปรับแต่งรูปหน้าได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถ "แช่แข็ง" พวกเธอเก็บไว้ เพื่อเรียกตัวละครสาวคนอื่น ขึ้นมาอาศัยอยู่บนเกาะของคุณได้อีกด้วย โดยตัวละครที่ถูกแช่แข็งไว้ จะยังคงมีค่าสถานะคงเดิม ส่วนตัวละครใหม่ที่ถูกสร้างออกมา ต้องมานั่งเก็บค่าความสนิทสนมกันใหม่ 





ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Anime - Game ได้ที่ facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 
Tags : R18+

กำลังโหลด...