วิธีสมัคร Bandai Namco ID (JP) เพื่อใช้ทดสอบ Blue Protocol เกมออนไลน์ MMORPG น่าเล่น

Playulti 12 Feb 2020, 16:20:11
ข่าวเกม PC
"เข้าร่วมกลุ่ม Blue Protocol - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย คลิกที่ภาพด้านบนเลย"

ขอเชิญชวนเพื่อนๆ มากรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วมการทดสอบในช่วง Closed Beta Test ของ Blue Protocol เกมออนไลน์ Action MMORPG รูปแบบเกมเพลย์ Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น กันได้แล้ววันนี้! ซึ่งตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นมาโดยเอนจิ้น Unreal Engine 4 และถูกยกให้เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่น่าจับตามองอย่างล้นหลาม แน่นอนทางทีมพัฒนา Bandai Namco Online กับ Bandai Namco Studios ก็คงคาดไม่ถึงว่าเกมเมอร์ทั่วโลกให้ความสนใจกันมากถึงขนาดนี้เลยล่ะ 

*ใครที่อยากเข้าร่วมทดสอบตัวเกมช่วง Closed Beta Test เข้าไปอ่านวิธีการลงทะเบียนเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

*ทำความรู้จักตัวละครหลักของ Blue Protocol กันเถอะว่าเป็นใครมาจากไหน? เข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้
คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*
ขอแจ้งอีกครั้งว่าตั้งแต่วันนี้ Blue Protocol เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบกันแล้ว เพื่อนๆ ทราบหรือไม่ว่า สิ่งที่จำเป็นในการลงทะเบียนก็คือ Bandai Namco ID เพียงแต่หากสมัครผิดวิธีไปก็หมดสิทธิ์ในการเข้าทดสอบเช่นกัน เนื่องจากมีกฏข้อบังคับจากทาง IP ประเทศญี่ปุ่น มาบล็อคจนเกิดเป็นอาการ Error ยังไงล่ะ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะสอนวิธีการสมัครทีละขั้นตอนของบัญชี Bandai Namco ID เอาไว้กรอกแบบฟอร์มได้อย่างถูกต้อง [แต่เรื่องสุ่มบัญชี + อีเมล์เพื่อรับคีย์ทดสอบก็ขึ้นอยู่กับดวงอะนะ] มีดังต่อไปนี้

วิธีสมัคร Bandai Namco ID (JP) เพื่อใช้ทดสอบเกมออนไลน์ Blue Protocol




หมายเหตุ : เพื่อความปลอดภัยของเพื่อนๆ ทุกคน แนะนำให้ทำการเชื่อมต่อ VPN Browser ไปยังเซิร์ฟเวอร์ประเทศญี่ปุ่น (Japan) เพื่อให้บัญชี Bandai Namco ID ถูกตั้งค่าเป็น IP ของประเทศญี่ปุ่น เอาไว้เผื่อกรณีที่มีการตรวจสอบบัญชีต่างๆ ในอนาคต...กันไว้ก่อนดีกว่านะคะ

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ของ Bandai Namco ID → https://www.bandainamcoid.com/

2. เข้าไปคลิ๊กที่ปุ่ม "First Time Users for Bandai Namco ID"



3. ถูกพาเข้ามาที่หน้า Sign Up แล้วจากนั้นกรอกรายละเอียด E-mail Address และ Password (ตัวเลขและตัวอักษรภาษาอังกฤษ) เสร็จแล้วก็ให้กดไปที่ปุ่ม "Next"



4. ขึ้นหน้าป๊อบอัพ Term of Services และกรอกช่อง Country / Region ให้เป็น "Asia / Japan" ต่อมากดติ๊กเครื่องหมายถูก [✓] ในช่องสี่เหลี่ยม ต่อมาก็ให้กดปุ่ม "Agree"



5. ถูกพาเข้ามาที่หน้า Enter Authentication Code ซึ่งต้องไปตรวจเช็คโค้ดรหัสใน Email ที่กรอกไปตอนสมัคร (หากไม่มีเช็คใน Junk Mail - จดหมายขยะ) พอตรวจเสร็จแล้วก็นำโค้ดรหัสแบบ "ตัวเลข" มาใส่ลงในช่องว่าง จากนั้นก็กดปุ่ม "Authentication"



6. ต่อมาก็จะขึ้นหน้า Sign Up Compete แล้วให้ไปกดปุ่ม "Register Additional Information" พอหลังจากนั้นก็เข้ายังหน้าที่ต้องกรอก ปี/เดือน/วัน ที่เราเกิด พร้อมเลือกเพศของตนเอง แล้วกดปุ่ม "Register Information"



7. ขั้นสุดท้ายก็เข้าสู่หน้า Information Registered Successfully แล้วกดปุ่มที่เป็น "ภาษาญี่ปุ่น" ก็เป็นอันเรียบร้อย

• ระยะเวลาการทดสอบมีด้วยกันทั้งสิ้น 4 วันโดยประมาณ กำหนดเวลาเพียง 75 ชั่วโมง (รวมถึงวันหยุดสุดสัปดาห์) โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ โดยรายละเอียดเบื้องลึกจะประกาศให้ทราบอีกทีในภายหลัง 

• รับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบเพียงแค่ 50,000 คนเท่านั้น แต่ถ้าเกิดมีจำนวนยอดผู้เข้าร่วมลงทะเบียนเกินกว่าที่กำหนดเอาไว้ ทางค่ายจะทำการสุ่มผู้โชคดีอีกครั้งหนึ่ง

• ผู้ที่ได้รับคีย์ทดสอบ Closed Beta Test จะสามารถเชิญเพื่อนสนิทหนึ่งคน Join เล่นเกมนี้โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนการสมัครแม้แต่น้อย ซึ่งรายละเอียดขั้นตอนการชวนเพื่อนจะประกาศให้ทราบอีกทีในภายหลัง

• ระยะเวลากรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วมการทดสอบในช่วง Closed Beta Test เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 มีนาคมที่จะถึงนี้

• ผู้เล่นที่เคยได้รับสิทธิ์ทดสอบ Closed Alpha Test ก็จะได้รับสิทธิ์ทดสอบ Closed Beta Test เป็นกรณีพิเศษด้วย


สำหรับ Blue Protocol เป็นเกมแนว Action MMORPG รูปแบบเกมเพลย์ Hack & Slash กับความเป็น Open World ซึ่งมีพื้นที่แบ่งออกเป็นโซนไปตามนอกเมืองในจุดต่างๆ ผลก็คือทำให้การสำรวจ / ลงดันเจี๊ยนจำกัดไปตามขนาดพื้นที่ที่กำหนดเอาไว้ เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ ตั้งแต่ไม่มีการล็อคเพศ, ความสูง, รูปร่าง และ หน้าอก รวมไปถึงยังปรับปรุงในส่วนหน้าตาของตัวเองที่ส่งผลต่อการแสดงท่าทางอนิเมชั่นอีกด้วย พร้อมกับสามารถสลับสับเปลี่ยนไปมาได้ โดยไม่ต้องเล่นหลายตัวละครให้เสียเวลา

โดยในตอนช่วงแรกของเกม เราจะต้องเลือกคลาสใดคลาสหนึ่งไปก่อนในบรรดาคลาสทั้ง 4 สาย ประกอบไปด้วย ดาบโล่ [Aegis Fighter], ขวานคู่ [Twin Striker], ธนู [Blast Archer] และ ไม้เท้า [Spell Caster] เมื่อเก็บเลเวลไปได้สักระยะเราจะสามารถปลดล็อคคลาสอื่นๆ มาเล่นได้ ที่สำคัญเครื่องแต่งกายของเกมนี้ไม่จำกัดคลาสในการสวมใส่ด้วย ตอนนี้มีแผนที่จะเปิดให้บริการเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น

เนื้อเรื่องภายในเกมพูดถึงดาวเคราะห์ Regnus ที่เคยถูกปกครองจากชนเผ่าศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อว่า “Bapharian Divines” ที่เติมโบด้วยพลังงานลึกลับบางอย่างที่ถูกเรียกว่า “Engram” ซึ่งพลังเหล่านี้ทำให้พวกเขาสามารถควบคุมกาลเวลาได้ หลายพันปีต่อมาพระเจ้าของพวกเขาได้ละทิ้ง หลังเหลือเพียงแค่ซากปรักหักพังบาฟาเรีย เทคโนโลยีที่หายไป ที่ต่อมาการปกครองของชนเผ่ามนุษย์ก็มาถึงทำให้มนุษย์ที่เหลือพยายามที่จะออกสำรวจโลกใบนี้ แล้วนำแสงสว่างกลับมาอีกครั้ง ก่อนที่ความมืดจะกลืนกินดาวดวงนี้ทั้งดวง!

อ่านข่าวเกม Blue Protocol อื่นๆ เพิ่มเติม


อ้างอิงจากข้อมูล : Blue Protocol

กำลังโหลด...