วิธีเข้าเล่นเกม FIFA Online 3 เกาหลีสำหรับมือใหม่มากๆ

Playulti 06 May 2015, 15:28:17
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

หลังจากที่ทีมงาน Playultiได้เคยทำวิธีการแนะนำขั้นตอนในการหาไอดี ดาวน์โหลดเกม การติดตั้งก่อนเข้าเล่นเกม FIFA Online 3 เซิร์ฟเวอร์เกา่หลีไปก่อนหน้านี้แล้วดูได้ที่นี่คราวนี้ก็มาถึงขั้นตอนในการเข้าเกมกันบ้างครับ โดยหลังจากที่เพื่อนๆมีไอดีกันแล้วก็พร้อมตะลุยแข้งกันได้เลย

เริ่มต้นจากการเข้าเวปไซค์หลักของทั้ง Nexon และ Daumเพื่อลอกอินได้ที่

Nexon :http://fifaonline3.nexon.com/main/index.aspx

Daum : http://game.daum.net/cn/fifaonline3

 

เมื่อลอกอินเสร็จสิ้น ก็กด ที่คำว่า Game Start เลยนะระบบก็จะเด้งหน้ารันเชอร์สีดำๆ ขึ้นมา อ้อ แนะนำให้ใช้ IE หรือInternet Explorer นะครับ

จากนั้นก็จะเข้ามาหน้าตัวเกม เอาละใครที่เคยเล่นเซิร์ฟเวอร์ไทยมาก่อนคงจะพอรู้กันบ้างนะว่าต้องทำอย่างไรบ้างซึ่งมันคล้ายกัทางเกาหลีพอสมควรแต่สิ่งที่แตกต่างไปนั่นคือของทางเซิร์ฟเวอร์เกาหลีจะมีการตั้งค่ารหัสป้องกันขั้นที่2 เพื่อป้องกันการแฮค โจรกรรม หรือแอบขโมยของต่างๆ ของผู้เล่นเพียงแค่กรอกอีเมลล์ที่เป็นไอดีเกมที่ท่านได้ไปแทนซึ่งจะมีการตั้งค่าโดยการใส่เลขที่เราต้องจำเอาไว้ตลอดไป4 ตัว จำนวน 2 ครั้งหลังจากนั้นไปก่อนจะเข้าเกมทุกครั้งเราต้องกรอกเลขรหัสนี้ทุกครั้งถ้าเกิดว่าทำการกรอกผิดพลาดเกิน 3 ครั้ง ไอดีจะถูกล๊อคไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จุดนี้ต้องระวังให้ดี การตั้งค่าก็ไม่มีอะไรมากมาย เราจะเห็นช่อง 4 ช่องเล็กๆด้านบน และเราจะเห็นตัวเลขอยู่ในกรอบใหญ่ๆ ข้างล่าง นั่นแหละครับให้ใช้เมาส์คลิ๊กไปที่เลขนั้นๆ เลยจ้า เสร็จแล้วก็ตั้งชื่อเลือกตัวละคร เข้าเริ่มโหมดฝึกสอนตามปกติเท่านี้เพื่อนๆก็สามารถเล่นได้อย่างฉลุยแล้วครับ ตอนนี้ตัวเกม FIFAOnline3 ทางเกาหลีก็มีกิจกรรมต่างๆเพียบ ทั้งแจกทั้งแถมสารพัดช้าอยู่ทำไมละ รีบมาลองเล่นกันสิจ๊ะ

  

กำลังโหลด...