วิธีใช้เงินอย่างคุ้มค่าใน Pokemon 3D Battle Arena

Playulti 04 Jul 2016, 12:56:00
เกมไกด์ และวิธีเล่น

วิธีใช้เงินอย่างคุ้มค่าใน Pokemon 3D Battle Arena
   การเล่นเกมของเกมเมอร์ในปัจจุบัน ใครๆ ก็มักจะคิดว่ามันแบ่งได้เป็นสายฟรีกับสายเทพทรู แต่ใช่ว่าจะไม่เติมตังแล้วจะไม่เทพ หรือเติมตังแล้วใช้เงินไม่เป็นก็อาจจะไม่ได้อะไรดีๆ หรือมองข้ามอะไรต่อมิอะไรไปบ้าง วันนี้ขอนำเสนอเรื่อง การใช้เพชรในเกม Pokemon 3D Battle Arena ว่าพอจะใช้เพชรทำอะไรแล้วคุ้มค่าบ้าง

GACHAPON
การหยอดตู้กาชาปอง เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหาโปเกม่อนใหม่ๆเก่งๆแรงๆ ที่เห็นผลได้ชัดเจนที่สุด ลองคิดดูสิ ถ้าใช้เพชรฟรีหยอดโป้งเดียวได้มิวทู คงจะฟินน่าดู  สำหรับคนที่รักโปเกม่อน อวยเป็นชีวิตจิตใจ จะต้องหามาครองให้ได้ การเติมหยอดก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม (การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ) นอกจากจะลุ้นโปเกม่อนเป็นตัวๆแล้ว ยังมีไอเทมสำคัญๆอีกมากมายที่หาได้จากเควสระดับสูงๆอยู่ในตู้กาชาปองอีกด้วย ถึงแม้จะอยากได้โปเกม่อนมากกว่า แต่ถ้าได้เป็นตั่วลงซาฟารีไปจับโปเกมอนระดับสูงก็ถือว่าได้ของไม่เลว เพราะคุณสามารถจับโปเกม่อนระดับกลางๆหรือสูงได้มากสุดถึงรอบละ 3 ตัว

Buy Skill Point
เวลาจะอัพสกิลโปเกม่อน จะต้องใช้แต้มสกิลและเงิน บางครั้งมีแต่เงินก็อัพไม่ได้เพราะแต้มหมด สามารถใช้เพชรซื้อแต้มสกิลได้ทีละ 10 แต้ม แต่ก็มีขีดจำกัดรายวันนะ ต้องมีระดับ VIP สูงๆก็จะซื้อแต้มสกิลได้มากขึ้น ตัวเลือกนี้เหมาะสำหรับคนที่มีเพชรเหลือ + มีโปเกม่อนครบทีมตามต้องการแล้ว หรือคนที่หัวร้อนอยากได้สกิลเร็วๆเท่านั้นแหละ แต่ของเขาดีจริง ยิ่งสกิลสูงๆยิ่งเล่นง่าย จัดเป็นอีกตัวเลือกที่คุ้มค่าแน่นอน

Lv Up Package
การจะซื้อแพคเกจนี้จะต้องเติมเงินจนได้ VIP ระดับ 4 ซะก่อน เมื่อซื้อแล้วจะได้รับเพชรเป็นของรางวัลตามเลเวลที่คุณไปถึง แพคเกจนี้ราคา 1000 เพชร แต่ก็คุ้มนะ เพราะเมื่อไปถึงเลเวล 80 คุณจะได้รับเพชรกลับมารวม 7000 เม็ดเลยล่ะ ลงทุนได้คืน 7 เท่าตัว คุ้มมะล่ะ?

Reset Cooldown + ซื้อแต้มดันเจียน + ซื้อตั๋วล่าบอส + เติม Energy
การรอคอยเป็นสิ่งน่ารำคาญเสมอ เวลาลงเควสลงดันแล้วแต้มหมดต้องมานั่งรอ ไหนจะเอเนอจี้หมด ล่าบอสได้ 10 ครั้งก็ต้องมารอได้ตั๋วใหม่ สำหรับบางคนอาจจะเฉยๆ รอได้ ไปทำอย่างอื่นได้ แต่สำหรับผู้เล่นใจร้อนและมีพลัง(มีเงินที่พร้อมจะเสีย) ก็มักจะกดโดยไม่ลังเล ยิ่งเวลากิจกรรมปั้มแต้มนี่ก็ใส่กันไม่ยั้ง อนึ่ง การเสียเงินรีแต้มฟื้นตั๋วเติมพลังเป็นสิทธ์ส่วนบุคคล เอาตามที่สบายใจนะครับ

เข้าร่วมกลุ่มพูดคุยเกม Pokemon 3D Battle Arena ได้ที่นี่ ► คลิ๊กเลยยย 

กำลังโหลด...