วินาศสันตะโร! Teardown เกมปล้นบ้านสไตล์โจรแบบ FPS Sandbox เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้!!!

Playulti 29 Oct 2020, 22:37:59
ข่าวเกม PC


และแล้วในที่สุดเกมที่ทามาโมะจังเฝ้าติดตามตั้งแต่ช่วงเปิดตัวในงานอีเว้นท์แบบออนไลน์ Gamescom 2020 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บัดนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกันเสียทีสำหรับ Teardown เกมปล้นบ้านสไตล์โจรแบบ FPS Sandbox / Open World ที่มีกราฟิกเหลี่ยมๆ ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนา Tuxedo Labs ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็นหัวขโมยที่วางแผนปล้นทรัพย์สินในบ้านเรือนที่มีระบบรักษาความปลอดภัยครบครันในทีเดียว โดยวิธีปล้นธรรมดาๆ ย่อมไม่ได้ผลอย่างแน่นอน แล้วจะทำยังไงกันดีล่ะ คำตอบก็ง่ายๆ... ระเบิดถล่มบริเวณรอบๆ บ้านเรือนให้พังพินาศเป็นราบกลอง แล้วเข้าไปขโมยของล้ำค่ามากมายไปส่งให้ถึงจุดหมาย (ไม่ต้องไปสนใจว่าจะแตกหักหรือไม่) จากนั้นก็หาทางหลบหนีในทันที [บางครั้งอาจต้องหลบหนีจากตำรวจอีกด้วย] 



โดยตัวเกมจะมอบความอิสระให้ผู้เล่นได้เลือกว่าจะต้องเข้าไปปล้นบ้านเรือนต่างๆ ด้วยวิธีไหนก็ได้อย่างอิสระเสรี ยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น ใช้ค้อนขนาดยักษ์ทุกสิ่งกีดขวาง, เครื่องพ่นไฟสำหรับเผาสิ่งต่างๆ รอบตัว, ใช้ปืน / ระเบิดเพื่อระเบิดถล่มบ้านเรือนให้กระจุย และอื่นๆ อีกมากมาย แล้วแต่จินตนาการสร้างสรรคของเรา พร้อมกับระบบบฟิสิกส์เคลื่อนไหวตามน้ำหนักของสิ่งต่างๆ อย่างสมจริง (เศษหิน. รถยนต์, น้ำไหล, เปลวเพลิง หรือฝุ่นควัน) อีกทั้งยังส่งเสริมการเล่าเนื้อเรื่องที่มีเนื้อหาสุดแสนจะเข้มข้น [ปนความฮาขั้นสุด] และการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยความแค้น - ทรยศหักหลัง - ฉ้อโกงกับพวกพ้อง อีกทั้งยังตามมาด้วยความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้นในทุกจังหวะ



อีกทั้งตัวเกมยังมาพร้อมกับโหมด Sandbox ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ภายในเกมได้อย่างอิสระเสรี ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมพัฒนาได้มอบโปรแกรม MagicaVoxel หรือเครื่องมือสร้างบล็อคเหลี่ยมๆ ขึ้นมาตามใจฉันอีกด้วนนะคะ เชื่อว่าสายสร้างสรรค์คงถูกใจเป็นอย่างยิ่ง!!! | Teardown วางจำหน่ายแล้ววันนี้!!! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 289 บาทเท่านั้น แต่ยังอยู่ในช่วง Early Access เลยทำให้เนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาหนึ่งปีถึงจะพัฒนาจนเสร็จสมบูรณ์ พอหลุดออกจาก Early Access แล้วก็จะเพิ่มลูกเล่นใหม่, ด่านเนื้อเรื่องใหม่, โหมดการเล่นแบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...