ศึกรุกกี้หน้าใหม่กับทัวร์นาเม้น Dota 2 smile 2018!

Playulti 02 Apr 2018, 09:24:31
ข่าวเกม PC

สำหรับสาวก Dota 2 ที่ติดตามการแข่งขันทัวร์นาเม้น Dota 2 smile จัดโดยผู้จัดอย่าง DSZ ที่เริ่มแข่งขันรอบคัดเลือกตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีการแข่งขันกันจนถึงรอบชิงภายในอาทิตย์เดียวกัน ซึ่งทัวร์นาเม้นนี้ถือเป็นทัวร์นาเม้นที่ไม่ใหญ่มาก เพราะเงินรางวัลรวมแค่ 10,000 บาท แต่สิ่งที่หน้าสนใจคือมีทั้งทีมหน้าใหม่ที่มากความสามารถอย่างทีม MA DERN LEN, LYNX TH และทีม NEXT ESPORTS หรือจะเป็นทีมที่มีชื่อเสียงมากมายเช่น Neolution, TEROS ESPORT, IMPROVED (เปลี่ยนชื่อจากทีม Xunwu Teamwork) และ TEAM STRIKE เป็นต้น

สำหรับการแข่งขันนั้นจะแข่งขันในรูปแบบ Best of one จนถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย และจะเปลี่ยนเป็นการแข่งในรูปแบบ Best of three ในรอบชิงชนะเลิศ และชิงที่ 3 ระยะเวลาแข่งขันตั้งแต่วันที่ 20 – 23 มีนาคม 2561 โดยจัดเป็นการแข่งขันออนไลน์ทั้งหมด อีกทั้งยังมี caster ชื่อดังอย่าง จารย์โอม (Aomidori SenSei) ผู้มาพากย์เพื่อสร้างสีสันให้กับทัวร์นาเม้นนี้

ผลการแข่งขันในทัวร์นาเม้น
► Dota 2 smile สำหรับผลชนะเลิศอันดับ 1 ตกไปอยู่กับทีมที่มีชื่อเสียงอย่าง Teros Esport ที่มีผู้เล่นมากความสามารถ โดยที่สมาชิกส่วนใหญ่ในทีมเป็นคนลาว และนำทีมโดย [A]rrow_ice คนเดียวที่เป็นคนไทย ส่วนทีมที่ได้รองชนะเลิศอันดับ 2 นั้นคือทีมน้องใหม่อย่าง LYNX TH โดยระหว่างการแข่งขัน กัปตันทีม LYNX TH ได้เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ทำให้ทีมไม่สามารถแข่งขันได้อย่างเต็มที่ทำให้ไม่สามารถสร้างผลงานได้อย่างที่ตั้งใจไว้ ซึ่งในช่วงเดือนที่ผ่านมาทีม LYNX TH ได้สร้างผลงานให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เช่นชนะเลิศการแข่งขัน Predator Dota 2 tournament จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อต้นเดือน มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

เป็นที่น่าเสียดายที่ทีม IMPROVED ที่ต้องผ่ายแพ้ให้กับทีม LYNX TH โดยที่ไม่ได้แข่งขันกัน เนื่องจากทีม IMPROVED ติดแข่งขันทัวร์นาเม้น TEPL ในวันและเวลาเดียวกัน คงทำให้เราได้แต่ตั้งคำถามว่าถ้า IMPROVED ได้มีโอกาสเข้าแข่งรายการนี้ ผลการแข่งขันอาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่เห็นก็ได้


กำลังโหลด...