ศึกมนุษย์ เทพ ปีศาจ Odin: Valhalla Rising [TW] เปิดให้ตั้งชื่อและเลือกเซิร์ฟล่วงหน้าเตรียมเปิดเร็ว ๆ นี้

onkami 03 Mar 2022, 12:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ “Odin: Valhalla Rising” เกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดังจากค่ายยักษ์ใหญ่ Kakao Games หลังจากนั้นก็มีการประกาศเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ซึ่งทาง Kakao Games ก็มาดูแลในส่วนนี้ด้วยเช่นกันค่ะ แน่นอนว่าคนก็แห่กันเข้าไปทดสอบตัวเกมในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งระบบ iOS และ Android ที่สำคัญ! ยังเปิดให้ตั้งชื่อตัวละครล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซต์หลักแล้วตอนนี้! สามารถไปลงทะเบียนและตั้งชื่อล่วงหน้าได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! ( อาเจ๊นัทอยู่เซิร์ฟเวอร์ 9 นะคะ )


 
โดยต้องบอกก่อนว่าตัวเกม “Odin: Valhalla Rising” เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] จะมีแต่ภาษาจีนนะคะ ส่วนจะมีการเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global หรือ SEA ในอนาคตหรือเปล่าก็ต้องมาติดตามกันอีกทีค่ะ เพราะยังไม่รู้ว่าทาง Kakao Games จะบุกตลาดต่อไปในรูปแบบไหนกันแน่!?



 
สำหรับเกม “Odin: Valhalla Rising” เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เล่าเรื่องราวถึงการต่อสู้ของระหว่าง ‘มนุษย์กับปีศาจ’ และ ‘มนุษย์กับเทพ’ มันเป็นศึกสงครามที่ยาวนานมาก ภายในเกมจะมีทวีปขนาดใหญ่ถึง 5 โซน ผู้เล่นสามารถที่จะออกสำรวจโลกได้อย่างไม่จำกัด ที่สำคัญ! กราฟฟิกภายในเกมนี้สวยงามเป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าใครที่เล่นบนแพลตฟอร์ม PC รายละเอียดต่าง ๆ จะชัดเจนมากกว่าแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนหลายเท่าตัวเลย พื้นที่ต่าง ๆ ภายในเกมจะมีการแบ่งโซนเอาไว้มากมาย อาทิเช่น หมู่บ้านนอร์ดิกที่เงียบสงัด, ทุ่งหญ้าที่กว้างใหญ่ไพศาล, ภูเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะที่ขาวโพลน หรือ ถ้ำที่ไร้แสงสว่างส่องเข้าไปถึง






ลูกเล่นอื่น ๆ ภายในเกมเราสามารถที่จะปีนป่ายในจุดต่าง ๆ มีพาหนะที่สามารถขึ้นไปแล้วขี่กลางอากาศได้ ส่วนรูปแบบเกมเพลย์เหมือนเกมออนไลน์แนว MMORPG ทั่วไปที่เดินเควสต์ทำภารกิจต่าง ๆ เกมเพลย์เข้าใจไม่ยุ่งยาก กราฟฟิกและ Effect ต่าง ๆ อลังการงานสร้างอย่างมากค่ะ ใครที่อยากจะเล่นเกมนี้อดใจรอกันได้ เตรียมเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ถ้ามีข่าวอัปเดตวันเปิดให้บริการจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

● ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไต้หวัน) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไต้หวัน) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...