ศึก 2 เผ่าพันธุ์กำลังจะปะทุ Inhuman ปะทะ X-Men อัปเดตครั้งล่าสุดจาก Marvel Future Fight!

Playulti 13 Aug 2020, 15:25:24
ข่าวเกมมือถือ


การอัปเดตครั้งใหม่ของ Marvel Future Fight ผลงานเกม Action RPG จาก Netmarble ได้เปิดเผยข้อมูลแล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอตัวละครจากซีรี่ส์ Inhuman และ X-Men สองซุปเปอร์ฮีโร่สุดฮิตจาก Marvel ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมกัน นอกจากนี้ยังมีชุดยูนิฟอร์มสุดเท่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Inhunman ปะทะ X-Men หนังสือการ์ตูนสุดฮิตของ Marvel พร้อมการผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจของ Inhuman ที่ให้เหล่าเอเจนท์ได้เข้าไปสัมผัสวันนี้


ในการอัปเดตครั้งใหม่นี้ มีการเพิ่มฮีโร่ใหม่ 2 ตัวละครนั่นคือ Dazzler นักร้องมิวแทนต์ดาวรุ่ง และ Thane ลูกชายของ Thanos ผู้เป็น Inhuman และยังมียูนิฟอร์มสุดเท่ไม่ว่าจะเป็น "มาร์เวล เอ็กซ์" ยูนิฟอร์มสำหรับ Black Bolt หรือ "Inhuman ปะทะ X-Men" ซึ่งเป็นยูนิฟอร์มสำหรับ Medusa, "เอ็กซ์เมน บลู" สำหรับ Iceman และ "อินฮิวแมน : แอททิแลน ไรซ์ซิ่ง" ซึ่งเป็นยูนิฟอร์มสำหรับ Ms.Marvel หรือ Kamala Khan นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มคอนเท้นต์ใหม่เข้ามากับโหมดดัดแปลงในชื่อ "ชิ้นส่วนเรื่องราว" ซึ่งเป็นการสะสมชิ้นส่วนที่ได้รับมาจากสตอรี่นั้นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมอื่นๆ ได้ และสามารถรับชิ้นส่วนเรื่องราวที่มากขึ้นเมื่อเล่นโดยใช้ฮีโร่โบนัสซึ่งจะถูกอัปเดตในแต่ละเดือน ยิ่งกว่านั้น บทที่ 11 และ 12 ของโหมดดัดแปลงอย่าง "สงครามแห่งยุค" จะถูกเพิ่มความยากขึ้นไปในระดับปกติ และอัลติเมทให้ผู้เล่นได้เต็มอิ่มและมันส์มากกว่าเดิมอีกด้วย


และยังมีการอัปเดตอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาใน Marvel Future Fight ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • พบฟีเจอร์ "ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่" ซึ่งจะปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ให้แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อศักยภาพได้ถูกเปิดออกจนถึงระดับสูงสุดแล้ว เหล่าเอเจนท์จะสามารถได้รับ "ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่" ได้ ซึ่งจะทำให้ค่าความสามารถของตัวละครที่อยู่ในระดับ Tier-3 ถูกอัปเกรดความสามารถให้เก่งและแกร่งขึ้นกว่าเดิม
  • Black Bolt สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 พร้อมกับทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่ตื่นตาตื่นใจ
  • ปลดล็อกการปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ Dazzler, Thane, Black Bolt,Karnak,Gorgon,Inferno และ Maximus
  • ปลดล็อกฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้ว และการปลุกพลังของ Medusa
สำหรับการอัปเดตล่าสุดนี้สามารถอัปเดตได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Marvel Future Fight ได้ผ่านทางเว็บไซต์ของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...