สกินใหม่ของ Blitzcrank ใน LOL กำลังจะมาในเร็วๆนี้ และพร้อมกันถึง 2 สกิน!

Playulti 20 Oct 2017, 10:13:37
ข่าวเกม PC

ใน League of Legends คงไม่มีใครไม่รำคาญเจ้าฮีโร่หุ่นกระป๋องยอดนักดึงอย่าง Blitzcrank แน่นอน ซึ่งใครที่เล่นฮีโร่ตัวนี้เป็นตัวหลักก็เตรียมนับเงินในกระเป๋ารอได้เลยครับ เพราะตอนนี้ทาง Riot ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่ากำลังจะมี Skin ใหม่ของฮีโร่ตัวนี้ออกมาถึง 2 แบบ! นั่นคือ Lancer Paragon Blitzcrank และ Lancer Rouge Blitzcrank

ทาง Riot เปิดเผยว่าในระหว่างที่กำลังพัฒนา Skin แบบแรกกันอยู่นั้น ทีมพัฒนาอีกชุดเกิดไอเดียในการสร้างขึ้นมาอีก นั่นทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะพัฒนาสกินทั้งสองแบบไปในเวลาเดียวกันโดยใช้เวลาเท่าเดิมในการพัฒนา และพวกเขายังเล็งเห็นว่าไม่ว่าผู้เล่นจะเล่น Blitzcrank หรือไม่ จุดเด่นของฮีโร่ตัวนี้คือสกิล Q หรือสกิลฮุคยอดนิยมที่โดนทีไรเป็นหัวร้อนกันถ้วนหน้า ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มที่จะพัฒนาจากจุดจุดนี้

"โดยปกติแล้วพวกเราจะใช้พื้นฐานจากความเป็น Sci-Fi , ความสยองขวัญและแฟนตาซีในการทำสกินออกมา แต่ในครั้งนี้พวกเราต้องจะให้มันมีความจริงจังและสมจริงในตัวสกินของ Blitzcrank และปกติแล้วนั้นเมื่อเราออกแบบสกินใดๆเราจะโฟกัสไปที่รูปร่างภายนอกของตัวละคร แต่สำหรับ Blitzcrank นั้น อย่างที่บอกว่าจุดเด่นที่สุดของตัวมันคือสกิล Q ถ้าสกิลนี้จำเป็นมากสำหรับการทำให้ตัว Skin ดูน่าสนใจ ดังนั้นพวกเราจำเป็นจะต้องออกแบบมันออกมาให้ดูดีกว่าส่วนอื่นๆ" ทีมพัฒนากล่าว

มีรูปแบบหลากหลายมากมายที่เราชอบ แต่สุดท้ายแล้วพวกเราก็เลือกไปในแนวทาง Dark Lancer เพราะพวกเรารู้สึกว่านี่เป็นไอเดียที่ดีที่สุดจะทำให้ Blitzcrank ดูมีความดุดันและน่าเกรงขาม มันทำให้เหล่า ADC ควรจะระวังตัวและหวาดกลัวอยู่เสมอเมื่อพวกเขาหลุดจากตำแหน่งยืนที่เหมาะสม และเมื่อมีด้านมืดย่อมมีด้านสว่าง พวกเขาจึงเริ่มลงมือพัฒนา Skin ด้านแสงสว่างกันต่อ และพวกเรารู้สึกดีเหลือเกินที่ได้ออกแบบ 2 Skin ไปพร้อมๆกันโดยไม่กระทบต่อโปรเจคท์อื่นๆที่กำลังดำเนินการและกำลังจะเริ่มต้นด้วย

งานนี้ใครเป็นคนที่ชอบเล่นเจ้าฮีโร่กระป๋องยอดนักฮุคตอนนี้ก็เตรียมเงินรอไว้เลยครับ ดูจากดีไซน์การออกแบบแล้ว แม้จะยังไม่เห็นรูปแบบ Skin อย่างเป็นทางการ แต่รู้เลยว่าเท่และน่าจับจองเป็นเจ้าของแน่นอน คาดว่าตัว Skin จะได้ออกมาให้เห็นกันอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ครับ


กำลังโหลด...