สงกรานต์นี้ Warship Girls เตรียมตัว มันส์กันได้เลย !!

Playulti 08 Apr 2016, 16:03:42
ข่าวเกมมือถือ


สงกรานต์นี้ หนุ่มๆจะได้แฟนใหม่กันแล้ว ฮิ้วว !!! ใกล้จะถึงวันสงกรานต์แล้ว ผู้การทุกคนคิดว่า Warship Girls จะมีกิจกรรมอะไรมาเซอร์ไพรส์ไหมนะ? จากแหล่งข่าวน่าเชื่อถือบอกมาว่า เทศกาลสงกรานต์นี้ทาง Warship Girls จะจัดกิจกรรมพิเศษ เยอะมว้ากกกกก อาทิ กิจกรรมสร้างเรือหายาก และมอบสาวเรือรบเซ็ทใหม่ ให้แก่ผู้การทุกท่าน !!! ว่าจะไม่บอกแล้วน้าา แต่คันปากอยากบอกมาก คือมีเรือลำหนึ่งเป็นเรือที่ผู้การทุกคนรอคอยมาโดยตลอด นั่นก็คือ ท้าดาาาาา  เรือ"ไลอ้อน" นั่นเอง

 
รายละเอียดกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์มีดังต่อไปนี้
1.  ช่วงวันที่ 9-11 เมษายน จะมีกิจกรรมมากมายอาทิ กิจกรรมซ่อมเรือ3ครั้ง / เติมทรัพยากร3ครั้ง / รีโมเดล3ครั้ง เมื่อทำกิจกรรมครบแล้วเพื่อนๆจะได้รับรางวัลทรัพยากรมากมาย
2.  ช่วงวันที่12-18 เมษายน ผู้การออกรบจะได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มถึง1.5เท่าเลยทีเดียวอ๊ะๆยังไม่พอเมื่อออกสำรวจจะได้รับค่าการสำรวจสำเร็จถึง2เท่า 
3.  ช่วงวันที่12-14 เมษายน เปิดใช้งานการสร้างเรือหายากเพื่อนๆสามารถสร้างเรือและมีโอกาสได้รับเรือหายากอาทิเช่น ไลอ้อน แอสเส็กซ์ มาฮันมัตซึกิ M1และอื่นๆเป็นต้น
4.  ช่วงวันที่ 15 และ 17 เมษายนจำนวนการเข้าเล่นยุทธนาวีเพิ่มจาก 8 ครั้ง เป็น 12 ครั้ง !!
5.  18 เมษายน กิจกรรมสร้างเรือหายากรอบ 2ก็เหมือนเดิมคือจะมีโอกาสสร้างเรือหายากสำเร็จ โอกาสในการสร้างเรืออากากิแอสเส็กซ์ ไลอ้อน ฟองตาสค์ เทียร์พิตซ์ ลาเฟย์ เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยนะ

ผู้การหลายๆคนคงจะตื่นเต้น จนอดใจไม่ไหวแล้วละซี่ อยากให้ถึงเทศกาลสงกรานต์กันเร็วๆแล้วใช้ไหมละจ๊าาา

Official Website : Warship Girls Thai
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ผู้เล่น Warship Girls ได้ ที่นี่

Warship Girls


     




เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...