สงครามครั้งใหม่กำลังจะอุบัติ Black Desert เตรียมเปิดศึกสงครามครอบครองพรีซีซั่นครั้งที่ 2 พร้อมขยายช่วงกิจกรรม Hot Time อีก 1 สัปดาห์

Makee 08 Sep 2021, 16:07:00
ข่าวเกม PC

เตรียมอาวุธกันให้พร้อม เพราะ Black Desert กำลังจะเปิดสงครามครอบครองพรีซีซั่น ครั้งที่ 2 ซึ่งจะเริ่มบนเซิร์ฟเวอร์ไทยในวันที่ 11 กันยายนนี้ โดยให้เหล่าสมาชิกกิลด์ทั้งหลาย ร่วมกันต่อสู้กับศึกใหญ่ ที่มีการปรับปรุงระบบใหม่ ที่ทำให้การต่อสู้ครั้งนี้ สนุกยิ่งขึ้น กับศึก PVP ขนาดใหญ่ ที่จะให้เหล่านักผจญภัยหลายร้อยชีวิต ได้เข้าห้ำหั่นกันเพื่อชิงอำนาจและสิทธิ์ในการเก็บภาษีสะสมของพื้นที่ต่างๆ 

โดยสงครามครอบครองพรีซีซั่นครั้งนี้ จะมีการอัปเดตเนื้อหาที่ได้รับข้อเสนอแนะจากผู้เข้าร่วมในซีซั่นที่ผ่านมา โดยมีการดำเนินการตลอดระยะเวลา 4 สัปดาห์ และไม่จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์การชิงอิสรภาพ (Liberation) แต่จะเป็นการจัดอันดับกิลด์ตามคะแนนเมื่อสิ้นสุดการต่อสู้ ซึ่งสมาชิกกิลด์ที่ยึดครองอาณาเขตหรือได้รับคะแนนสูงสุดในสงคราม จะได้รับรางวัลพิเศษ รวมไปถึงทองแท่งมูลค่า 2,000 ล้านซิลเวอร์ไปครอง

นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถรับบัฟ บ่อเกิดของสายฟ้า ซึ่งเป็นบัฟพิเศษที่เพิ่มคะแนนโจมตีมอนสเตอร์ 20 จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2564 และขยายช่วงเวลากิจกรรม Hot Time เพิ่มอีก 1 สัปดาห์ ซึ่งนักผจญภัยจะสามารถรับบัฟค่าประสบการณ์ต่อสู้ 300% และค่าประสบการณ์ทักษะ 50% ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่


กำลังโหลด...