สงครามสาวน้อยไซเบอร์เตรียมอุบัติ Cosmic Break War Orchestra of Empty เปิดแล้ววันนี้ !!!

Playulti 25 Dec 2015, 14:16:15
ข่าวเกมมือถือ


ผู้เขียนคิดว่าเพื่อน ๆ คงยังจำเกม " Cosmic Break War Orchestra of Empty " (コズミックブレイク ソラの戦団) จากค่าย Cyber Step กันได้อยู่อย่างแน่นอน เพราะนี่คือเกมตัวใหม่จากซีรี่ย์เกม  Cosmic Break สุดฮิต โดยตอนนี้พร้อมให้ชาว Android ได้เล่นกันแล้ว ส่วนชาว iOS ก็มีข่าวดี เพราะตัวเกมจะเปิดให้ชาว iOS ในเดือนมกราคมนี้ (อัพเดท 25/12/15 : เกมเลื่อนไปเปิดเดือนมกราคมปีหน้าจ้าาาาา T^T)



 

Cosmic Break War Orchestra of Empty คือเกมแนว Tactical RPG บนมือถือ ที่ได้นำเหล่าตัวละครสุดฮิตจากเกมออนไลน์บน PC อย่างเกม  "Steel Senki C21", "Cosmic Break," "Cosmic Break 2" มาให้เราได้เลือกเล่นเลือกใช้กันอย่างจัดเต็ม ตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นเป็นแบบ Real - Time ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางแผน และตัดสินใจอย่างดีไม่งั้นละก็ได้แพ้เพียงไม่กี่ตาการเล่นอย่างแน่นอน ในตัวเกมยังมีด่านต่าง ๆ ให้เลือกเล่นอีกมากมาย โดยในแต่ละด่านจะมีเหล่าตัวละครสุดพิเศษออกมาให้เราได้เห็นเป็นระยะ ๆ อีกด้วย

 

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ ก็เตรียมรับเหล่าตัวละครสุดพิเศษไปเริ่มต้นก่อนเพื่อน ๆ ได้เลย และสำหรับผู้ที่ลงเกมก่อนวันที่ 7 มกราคม ก็เตรียมรับของขวัญสุดยิ่งใหญ่ไปใช้กันฟรี ๆ ไปเลยจ้าาา !!!

แหล่งที่มา cbss.cyberstep.jp  



กำลังโหลด...