สตรีสายถึก! Inara แทงค์สาวคนแรกแห่ง Paladins

Playulti 06 Mar 2017, 19:30:57
ข่าวเกม PC

undefined

   Paladins เกมออนไลน์แนวชู้ตติง ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อปลายปีที่แล้วและยังคงความเหนียวแน่นเกาะ Top 20 ผู้เล่นที่ออนไลน์มากที่สุดของ Steam จากผลงานของค่ายพัฒนา Hi-Rez Studios ซึ่งปัจจุบันเดินทางมาถึงแพทช์ OB44 แล้ว ยิ่งทวีความละเอียดของตัวเกมมากขึ้นทุกวัน ทั้งฮีโร่ใหม่และโหมดที่เยอะจนไม่น่าเชื่อว่านี่คือเกม Free to Play โดยตอนนี้ทาง Hi-Rez Studios ก็เตรียมดำเนินการอัพเดทแพทช์ OB45 อย่งต่อเนื่อง โดยในแพทช์นี้จะมีตัวฮีโร่ใหม่มาเพิ่มอีกหนึ่งตัว!

   สำหรับตัวละครใหม่มีนามว่า Inara สาวเอวบางร่างน้อยที่ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเป็นฮีโร่สายแทงค์! เธอคือผู้ปกป้องแห่งพื้นดินและขุนเขา มีพลังอำนาจในการควบคุมพลังแห่งพสุธาได้ ค่าพลังชีวิตสูงถึง 4,400 หน่วย พอๆกับหนุ่มล่ำอย่าง Buck โดยรายละเอียดสกิลของเธอมีดังนี้

undefined

Stone Spear [LMB]: โจมตีโดยตรงโดยการเสกหินขึ้นมายิงไปที่ศัตรู โดยจะวิ่งแบบโพรเจกไทล์ ความเสียหาย 225 หน่วย

undefined 

Earthen Guard [RMB]: สร้างพลังห่อหุ้มเป็นเวลา 5 วิานาที โดยจะดูดซับความเสียหาย 30%

undefined

Impasse [Q]: สร้างกำแพงหินออกมาป้องกันด้านหน้าเป็นระยะเวลา 5 วินาที

undefined

Warder's Field [F]: วางหินยักษ์ซึ่งจะสร้างความเสีย 150 หน่วยต่อวินาที และทำให้ศัตรูติดสถานะเชื่องช้า (Slow) 60%

undefined

Seismic Crash [E]: ปาหอกออกไปโดยมีคุณสมบัติสามารถทะลุเกราะได้ทุกชนิด ทำความเสียหาย 200 หน่วย และศัตรูที่อยู่ในระยะจะติดสถานะมึนงง (Stun) เป็นระยะเวลา 2 วินาที

_______________________

   นอกจากฮีโร่ใหม่แล้ว การอัพเดมเพิ่มเติมของ OB45 ยังมาพร้อมด้วยสกินใหม่ไม่ว่าจะเป็นของ Inara, Tyra และ Androxus พร้อมด้วยการปรับแพทช์สมดุลให้กับฮีโร่ต่างๆ อีกมากมายทุกตัวละคร ซึ่งยังไม่มีกำหนดอย่างเป็นทางการว่าจะอัพเดทเวลาใด ซึ่งใครที่ชื่นชอบสายแทงค์เป็นทุนเดิมก็ตุนเงินตุนทองไว้ซื้อตัวละคร โดยใช้ถึง 7,500 Gold หรือ 200 Crystals เรียกได้ว่าตัวใหม่นี้เป็นได้ทั้งตัวแทงค์และป่วนอย่างดีทีเดียว

undefined

undefined

undefined

forum/paladins.com

กำลังโหลด...