สมัครด่วน! Magic: Legends เกมแนว MMORPG ชื่อดัง เตรียมเปิด Closed Alpha ให้ได้ไปสัมผัสกันแล้ว

Playulti 31 May 2020, 19:05:14
ข่าวเกม PC

Magic: Legends เกมแนว Action MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นไปตีมอนสเตอร์เก็บเลเวล หาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดแบบวิธีการเล่นเดียวกับซีรี่ย์เกม Diablo แต่จะมีจุดเด่นตรงที่ผู้เล่นจะได้ไปผจญภัยในโลกของเกมการ์ดชื่อดัง Magic: The Gathering ถูกผู้สร้างเผยออกมาแล้วว่าภายในเดือนมิถุนายน 2020 นี้ พวกเขาจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์แบบ Closed Alpha เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาสัมผัสกับตัวเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะให้สิทธิ์เฉพาะผู้โชคดีจำนวน 15,000 - 20,000 คน ที่สมัครขอรับสิทธิ์ทดลองเล่นเอาไว้เท่านั้น ส่งผลให้พวกเราชาว MMORPG ควรจะรีบไปสมัครกันได้แล้ว!


สำหรับการเปิดให้ทดลองเล่นแบบ Closed Alpha ดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็ยังไม่ได้เผยออกมาว่าผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนท์ภายในตัวเกมอย่างไรบ้าง แต่ที่แน่นอนคือผู้โชคดีจำนวน 15,000 - 20,000 คน จะได้สัมผัสเกม Magic: Legends ที่มีระบบอาชีพสุดน่าสนใจ / ระบบสกิลที่เอาใจแฟนเกมการ์ด Magic: The Gathering เป็นอย่างมาก / แผนที่ภายในเกมที่จะมีความลุ่มลึกมากสุดๆ ซึ่งแต่ละอย่างก็เรียกได้ว่าเป็นไม้ตายให้เราอยากลองสัมผัสเกมนี้กันดูมากจริงๆ

ส่วนวิธีสมัครขอรับสิทธิ์เข้าทดลองเล่นในช่วง Closed Alpha ก็ให้ทำตามกันดังนี้เลย
  • เข้าไปหน้าเว็บไซต์เพื่อทำการสมัครที่นี่
  • กด SIGN UP เพื่อทำการสมัครไอดีเข้าเล่นเกม
  • ล็อคอินแล้วให้ทำการกด SIGN UP FOR NEWSLETTER
  • กด COMPLETE SIGN UP แล้วรออีเมลล์ตอบกลับการเป็นผู้โชคดีได้เลย
เกม Magic: Legends จะมีกำหนดเปิดให้บริการแบบ Open Beta ภายในปี 2020 นี้ ในรูปแบบ Free to Play บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น ส่วน PlayStation 4 และ XBOX One จะมีการเปิดตามมาทีหลังภายในปี 2021 ซึ่งก็หวังว่าใครที่เพิ่งกดเข้าไปสมัครรับสิทธิ์ในตอนนี้ จะกลายเป็นผู้โชคดีได้เล่นเกมในช่วง Closed Alpha กันด้วย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Playmagiclegends

กำลังโหลด...