สยองขวัญแบบคลาสสิค! Project BLARI เกมแนว Survival Horror ที่ให้กลิ่นอายในช่วงยุค PS1

Playulti 20 Oct 2020, 18:20:30
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมสยองขวัญสั่นประสาทที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวกับเกมที่มีชื่อว่า Project BLARI เกมแนว Survival Horror แบบฉบับคลาสสิคที่ให้กลิ่นอายในช่วงยุค PlayStation (PS1) ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติฝรั่งเศส MaxEstLa ที่จะพาเพื่อนๆ เข้าไปสำรวจสถานวิจัยสุดสยองที่เหนือเกินคำบรรยายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของ Terence Lebrun นักสืบเชิงสืบสวนที่ได้มาตรวจสอบกิจกรรมพัฒนาสถานีวิจัย Local Tax Administration and Regulation เพื่อค้นหาข้อมูลเบื้องหลังที่จะเอาไปเปิดโปงให้สารธรณชนได้รับรู้กัน แต่หารู้ไม่ว่านั้นจะพาเข้าไปเจอกับอมนุษย์สุดสยองที่กำลังพยายามไล่ฆ่าทุกคนที่ได้พบเห็นอย่างไม่ลดละ ตัวเอกของเราจึงต้องตะเกียกตะกายเอาตัวรอดจากสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมหาทางออกจากสถานที่แห่งนี้ให้จงได้!!!

ระบบเกมเพลย์ของ Project BLARI นั้นยังคงดำรงรูปแบบของความคลาสสิคเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม เริ่มตั้งแต่เวลาเผชิญหน้ากับเหล่าอมนุษย์ เราสามารถหยิบอาวุธปืนตามรายทางเพื่อจัดการพวกมัน (เล็งไปที่จุดอ่อนจะส่งผลดีอย่างยิ่งยวด) ทว่าก็มีข้อจำกัดในการใช้งานกระสุนปืนแต่ละครั้งด้วย ดังนั้นการรวบรวมเก็บทรัพยากร / บริหารจัดการของในคลังจึงถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ หรือไม่ก็ประหยัดกระสุนด้วยการวิ่งหนีไปเรื่อยๆ จนกว่าพวกมันจะหยุดวิ่งตาม ที่สำคัญยังมีขนาดพื้นที่ให้ออกสำรวจกว้างใหญ่มากๆ และเชื่อมต่อถึงกันอย่างคาดไม่ถึง

Project BLARI กำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น ใครที่สนใจก็เข้าไปซื้อตัวเกมได้เลย ด้วยราคาสบายกระเป๋าแค่ 119 บาทเท่านั้น!!!




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...