สรุปข้อมูล Borderlands 3 พร้อมรายละเอียดการอัพเดทปรับปรุงภาคเก่าๆ

Playulti 29 Mar 2019, 10:37:21
ข่าวเกม PC

Borderlands 3 เผยโฉม พร้อมประกาศอัพเดทฟรีภาคเก่าๆ ในระดับ 4K

       "2K Games ร่วมกับทีมนักพัฒนา Gearbox Software เปิดตัว Borderlands 3 พร้อมอัพเดทตัวเกมภาคเก่าๆ ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม"

ถือเป็นข่าวที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ แฟนเกมซีรีส์ Borderlands อย่างแท้จริง เมื่อทางค่ายผู้จัดจำหน่าย 2K Games ร่วมกับทีมนักพัฒนา Gearbox Software ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Borderlands 3 โดยการส่งคลิปตัวเกมแบบเต็มๆ ออกมาเรียกน้ำย่อยเราก่อน ก่อนที่จะเปิดเผยข้อมูลตัวเกมอีกครั้งในวันที่ 3 เมษายนที่จะถึงนี้


Borderlands: The Handsome Collection

       ซึ่งนอกจาก Borderlands 3 แล้ว ทางค่ายยังได้เปิดตัว Borderlands: The Handsome Collection หรือก็คือแพครวมของ Borderlands 2, Borderlands: The Pre-Sequel, และ DLC ทั้งหมด ที่ปรับโฉมใหม่ด้วยกราฟฟิกระดับ 4K พร้อมประกาศวางจำหน่าย 3 เมษายนนี้เช่นกัน บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC

โดยสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีเกม Borderlands 2 และ Borderlands: The Pre-Sequel อยู่แล้ว ยังสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Ultra HD Pack มาอัพเกรดกราฟฟิกตัวเกมให้คมชัดในระดับ 4K ได้ฟรีอีกด้วย


Borderlands 2 VR

       นอกจากนี้ Borderlands 2 VR ก็จะได้รับการอัพเดทเช่นกัน โดยจะสามารถอัพเดทเนื้อหาจากเกม Borderlands 2 ทั้งหมดได้ฟรี ซึ่งจะประกอบไปด้วย 

  • Captain Scarlett and Her Pirate’s Booty
  • Mr. Torgue’s Campaign of Carnage
  • Sir Hammerlock’s Big Game Hunt
  • Tiny Tina’s Assault on Dragon Keep
Borderlands 3 เผยโฉม พร้อมประกาศอัพเดทฟรีภาคเก่าๆ ในระดับ 4K
Borderlands: Game of the Year Edition
        ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น Borderlands ภาคแรก หรือ Borderlands: Game of the Year Edition ยังได้ถูกประกาศพอร์ตไปลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC พร้อมวางจำหน่าย 3 เมษานี้แล้วอีกด้วย

Borderlands เป็นเกมแนว Shooting Open World ที่โดดเด่นด้วยความเป็น MMORPG ซึ่งมาพร้อมกับธีมที่บ้าคลั่ง และระบบ Co-op สุดมันส์ รองรับการเล่นพร้อมกัน 4 ผู้เล่น ที่เล่นคนเดียวก็เพลิน เล่นหลายคนก็แจ่ม


ที่มา : https://gematsu.com/2019/03/borderlands-3-announced

กำลังโหลด...