สรุปผลการแข่งขัน INFESTATION THAILAND CHAMPIONSHIP 2017 กลุ่ม LOCO Mountain

Playulti 22 Aug 2017, 09:31:15
ข่าวเกม PC


ล่าสุดก็ได้มีผลสรุปการแข่งขัน Infestation Thailand Championship 2017 กลุ่ม LOCO Mountain ภาคเหนือออกมากันแล้วนะครับ หลังจากที่ผ่านการแข่งขันอันเข้มข้นมาตลอดทั้งวัน เพื่อเฟ้นหาทีมสุดแกร่งที่จะได้ครอบครองชัยชนะ และก้าวเข้าไปรอในรอบ Final ซึ่งผลก็คือทีม "ZOWIE.2BE" นี่เอง ที่สามารถคว้าฉายาแชมป์ไปครอบครองอย่างสมศักดิ์ศรี เอาหละเราไปดูโฉมหน้าผู้ชนะกันเลยดีกว่า!


ชนะเลิศ : ทีม ZOWIE.2BE
รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันรายการ ITC 2017 ที่งาน TGS BIG 2017

รองชนะเลิศ : ทีม IFIN
รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าแข่งขันรายการ ITC 2017 ที่งาน TGS BIG 2017

รองชนะเลิศอันดับ 2 : ทีม 2TAB
รับเงินรางวัล 5,000 บาท

สำหรับผู้ที่พลาดชมความสนุกของการแข่งขัน Infestation Thailand Championship 2017 กลุ่ม LOCO Mountain ภาคเหนือ สามารถรับชมการแข่งย้อนหลังได้ที่นี่ https://www.facebook.com/pg/infest.in.th/videos/

นอกจากการแข่งขันสุดดุเดือดแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน ให้ได้ลุ้นรางวัลและไอเทมฟรีตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนรับไอเทมฟรีหน้างาน หรือการแข่งขัน Mini-Match จากผู้เล่นด้วยกันเอง ต่างก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง


ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากการร่วมใจกันของเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย กับการเป็นจิตอาสา ร่วมกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช


ขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กันอย่างล้นหลาม แต่กิจกรรมสนุกๆแบบนี้ยังไม่หมด! พบกับการเดินสายความมันส์ พบปะเหล่าเกมเมอร์ชาวภาคอีสานพร้อมร่วมรับชมการแข่งขัน InfestationThailand Championship 2017​ : COTTON WOOD วันที่ 26-27 สิงหาคมนี้ณ ร้าน HybridmanRevolution จ. นครราชสีมา ชาวอีสานห้ามพลาดเด็ดขาด!



กำลังโหลด...