สรุปผลการแข่งขัน Infestation Thailand Championship 2017 กลุ่ม Boulder City มาแล้วจ้า !!

Playulti 09 Aug 2017, 14:48:04
ข่าวเกม PC


สรุปผลการแข่งขันสุดมันส์ Infestation Thailand Championship 2017 กลุ่ม Boulder City ภาคกลาง หลังจากผ่านการแข่งขันอันเข้มข้นมาตลอดทั้งวัน เฟ้นหาทีมสุดแกร่งที่จะได้ครอบครองชัยชนะ และก้าวเข้าไปรอในรอบ Final ซึ่งผลก็คือทีม " FANT " นี่เอง ที่ถึงแม้จะแพ้จนตกลงไปสายล่างแต่ก็สู้ไม่ถอย ผลักตัวเองขึ้นมาและคว้าฉายาแชมป์ Infestation Thailand Championship 2017 กลุ่ม Boulder City มาครอบครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี



ชนะเลิศ : ทีม FANT

รับเงินรางวัล20,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันรายการ ITC2017 ที่งาน TGSBIG 2017



รองชนะเลิศอันดับ 1 : ทีม DHT

รับเงินรางวัล10,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันรายการ ITC2017 ที่งาน TGSBIG 2017


สำหรับผู้ที่พลาดชมความสนุกของการแข่งขัน InfestationThailand Championship 2017 กลุ่ม Boulder City ภาคกลางสามารถชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/pg/infest.in.th/videos/

 ภาพบรรยากาศภายในงาน

นอกจากการแข่งขันสุดดุเดือดแล้วภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆสำหรับผู้เข้าชมงานให้ได้ลุ้นรางวัลและไอเทมฟรีตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนรับไอเทมฟรีหน้างาน หรือการแข่งขัน Minimatch จากผู้เล่นด้วยกันเองต่างก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง













ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากการร่วมใจกันของเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัยกับการเป็นจิตอาสาร่มกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช



ขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจ Extreme Roadshow 2017 Presented by OMEN by HPอย่างล้นหลาม แต่กิจกรรมสนุกๆแบบนี้ยังไม่หมด!พบกับการเดินสายความมันส์ พบปะเหล่าเกมเมอร์ชาวภาคเหนือพร้อมร่วมรับชมการแข่งขัน  InfestationThailand Championship 2017​ Loco Mountain วันที่19-20 สิงหาคมนี้ ณ ร้าน XenITH เชียงใหม่ มันส์ไม่แพ้กันแน่นอน!


ติดตามข่าวสารเกมInfestation Thailand ได้ที่

www.INFEST.in.th | www.facebook.com/INFEST.IN.TH 

กำลังโหลด...