สรุปผลการแข่งรอบคัดเลือก ATC2018 !!

Playulti 24 Jul 2018, 11:10:23
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิต จาก PLAYPARK ได้จัดการแข่งขัน AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2018 รอบคัดเลือก สนาม กทม. ทั้ง 4 สนาม เมื่อวันเสาร์ - อาทิตย์ ที่ 7 - 8 และ 14 - 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้เข้าแข่งขันในปีนี้มีจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศในร้าน LODESTAR รามคำแหง 53 ดูแน่นไปด้วยเหล่าขาแดนซ์ที่มาประชันฝีมือเพื่อหาตัวแทนเข้าสู่รอบ Final ระดับประเทศพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 190,000 บาท ในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และตอนนี้ก็ได้บทสรุปของผู้ที่ผ่านเข้ารอบ Final เรียบร้อยแล้ว ไปชมโฉมหน้าของผู้ผ่านเข้ารอบกัน!!




ทาง Audition ขอแสดงความยินดีกับทุกๆ ท่านที่ผ่านเข้าสู่รอบFinal ระดับประเทศด้วยนะคะ หลังจากนี้เตรียมลับฝีมือ เสริมสเต็ปแดนซ์แล้วมาเจอกันในรอบFinal AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2018 ในวันที่ 4สิงหาคม ที่ร้าน LODESTAR รามคำแหง 53 เหล่าขาแดนซ์สามารถมาตามเชียร์และร่วมให้กำลังใจกันได้ดูรายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่) และสามารถดูรูปภาพบรรยากาศงานแข่งขันATC2018ได้ที่ (คลิกที่นี่)

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารเกม Audition  พร้อมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายแบบเกาะติดไม่ตกเทรนด์ได้ทาง AUDITION.playpark.com หรือกดไลค์เพื่อติดตามทาง Facebook Audition Thailand  นะจ๊ะ


   
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง http://audition.playpark.com หรือ FacebookAudition Thailand

YOUTUBE▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE@PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ http://bit.ly/playpark-news-app 

กำลังโหลด...