สร้างบ้าน ทำฟาร์ม ตกปลา ปลูกผัก ถือปืนไล่ปล้นผู้เล่นคนอื่น Longvinter แปลภาษาไทย 100% แล้ว

onkami 10 Mar 2022, 10:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เชื่อว่าเกมเมอร์ PC หลายคนก็คงอยากจะสัมผัสเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่อง Nintendo Switch อย่าง Animal Crossing: New Horizons ที่จะให้เราไปใช้ชีวิตบนเกาะแสนสุขแล้วสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้ แต่ถึงกระนั้นเกมเมอร์ PC ก็มีอยู่เกม ๆ หนึ่งที่พึ่งวางจำหน่ายไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ “Longvinter” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Uuvana Studios ซึ่งกระแสของเกมนี้ก็อยู่ในขั้นที่ใช้ได้เลยค่ะ ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมได้มีการอัปเดตแพทช์ใหม่ โดยแพทช์ดังกล่าวนี้ได้มีการเพิ่มซับไตเติ้ลหลากหลายภาษาด้วยกัน ประกอบไปด้วย ภาษาไทย, ภาษาเกาหลี, ภาษาจีน, ภาษาเยอรมัน, ภาษาฝรั่งเศส และ ภาษาสเปน หรือ ลาตินอเมริกา


 
สำหรับตัวเกม “Longvinter” จะให้ผู้เล่นได้จำลองทำฟาร์มและใช้ชีวิตบนเกาะ Longvinter เราสามารถสร้างที่พักอาศัยและศูนย์วิจัยบนเกาะแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ ตัวผู้เล่นและสมาชิกคนอื่น ๆ จะต้องหาทรัพยากรต่าง ๆ ที่กระจัดกระจายอยู่บนเกาะ แล้วทำให้เกาะแห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการใช้ชีวิตใหม่ เราสามารถตั้งแคมป์, ซื้อเครื่องมือต่าง ๆ หรือ ขายทรัพยากรที่ได้มาเพื่อนำไปลงทุนกับอุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อใช้ในการแข่งขันกับคนอื่น ๆ โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ประมาณ 1 ปี ซึ่งตัวเกมจะมีการอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องจนกว่าตัวเกมจะเสร็จสมบูรณ์ ส่วนรายละเอียดเชิงลึกของเกม Longvinter มีดังต่อไปนี้ค่ะ


 
● ผู้เล่นจะถูกส่งไปยังพื้นที่ในเกาะ Longvinter ในรูปแบบการสุ่มพื้นที่ แล้วถ้าหากผู้เล่นตายก็จะต้องเริ่มต้นใหม่ทุกครั้ง
● ในหนึ่งเกมผู้เล่นจะมีเกาะเป็นของตัวเอง ที่เราสามารถสร้างบ้าน, เก็บผลไม้เอาไว้ทาน, ตกปลา, ทำฟาร์ม หรือ สร้างไอเทมเจ๋ง ๆ อย่างอาวุธปืนเอาไว้ป้องกันตัวเองหรือฆ่าผู้เล่นคนอื่น ๆ เป็นต้น
เมื่อเราตั้งหลักกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ก็สามารถสร้างเรือเพื่อไปบุกเกาะผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อไปปล้นไอเทมเจ๋ง ๆ กลับมาใช้งาน อย่างไรก็ตามผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็สามารถบุกมาโจมตีเกาะของเราได้ด้วย ระวังตัวให้ดี เพราะถ้าเผลอเราตายก็จะต้องเริ่มเล่นใหม่และหาเกาะอยู่ใหม่ทั้งหมด
● การบุกไปยังเกาะอื่นเราไม่จำเป็นต้องไล่ฆ่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็ได้ ซึ่งตัวเกมมีระบบแลกเปลี่ยนซื้อขาย เป็นพันธมิตร
● แต่ถ้าคุณเบื่อ ๆ ภายในเกาะก็มีกิจกรรมให้ทำมากมายตั้งแต่ออกแบบเกาะให้ดูสวยงาม หรือจะไปตกปลา รวมไปถึงไล่จับแมลงหายากมาเก็บเป็นคอลเลกชัน
● เนื้อหาภายในเกมจะอัปเดตคอนเทนต์ฟรียาวจนกว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเพิ่มระบบ Dedicated Server เข้ามาด้วย นอกจากนี้ตัวเกมมีแผนที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์อื่นด้วย

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...