Longvinter เกมจำลองชีวิตสไตล์ Animal Crossing มาสร้างเกาะในฝันของเราร่วมกับเพื่อน ๆ กันเถอะ

onkami 26 Feb 2022, 12:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงนี้เกมแนวจำลองทำฟาร์มหรือใช้ชีวิตแบบ Sandbox ออกมาให้เราได้เล่นกันเพียบเลยแหะ ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมที่พึ่งวางจำหน่ายไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ “Longvinter” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Uuvana Studios แถมกระแสตอบรับดีเกินขาดซะด้วยค่ะ โดยตัวเกมจะพูดถึงเกาะ Longvinter เมื่อเรามาถึงที่แห่งนี้ก็จะต้องทำให้เกาะนีั้มีชีวิตชีวาขึ้นมา เราสามารถสร้างที่พักอาศัยและศูนย์วิจัยบนเกาะแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ สำรวจค้นหาทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อนำมาซื้ออุปกรณ์ใหม่ ๆ แล้วนำไปแข่งกับนักวิจัยคนอื่น ๆ ต่อไป ส่วนตัวแล้วอาเจ๊นัทเองมองแว่บแรกนึกว่าเกม Animal Crossing: New Horizons เลยนะเนี่ย


 
ธีมของเกมน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ โดยตอนนี้ “Longvinter” วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ประมาณ 1 ปี ซึ่งจะมีการอัปเดตคอนเทนต์เข้ามาเรื่อย ๆ โดยเวอร์ชันสมบูรณ์จะมีการเพิ่มเนื้อหาต่าง ๆ และจะมีการปรับราคาขึ้นจากตอนนี้เล็กน้อย ใครที่สนใจก็สามารถซื้อตัวเกมมาเล่นกันได้ เพราะกำลังลดราคา 15% จากเดิมอยู่ที่ 259 บาทเหลือเพียงแค่ 220.15 บาท ถึงวันที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนรายละเอียดเชิงลึกของเกม Longvinter มีดังต่อไปนี้ค่ะ



 
● ตัวเกมผู้เล่นสามารถสำรวจโลกในรูปแบบ Open World เพื่อที่จะเรียนรู้สถานที่ต่าง ๆ ในเกาะแห่งนี้แล้วใช้ประโยชน์จากธรรมชาติรอบ ๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็นจุดรวบรวมพืชผัก, จุดตกปลาต่าง ๆ หรือ จุดสร้างแคมป์ต่าง ๆ เพื่อให้เราสะดวกต่อการเก็บวัตถุดิบและทรัพยากรให้รวดเร็วที่สุด
● การที่จะก่อสร้างอะไรการทำด้วยตัวคนเดียวอาจจะลำบาก ดังนั้นเราสามารถเชิญเพื่อนมาช่วยเหลือเพื่อสร้างศูนย์วิจัยที่เราต้องการขึ้นมาบนเกาะแห่งนี้ แล้วมีโอกาสที่จะยึดพื้นที่ใหม่ ๆ ที่อาจจะเจอทรัพยากรที่มีค่าได้
● ผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งที่ต้องการได้เสมอ สามารถเลือกจุดที่ต้องการตั้งแคมป์ หรือ สถานที่เก็บทรัพยากรต่าง ๆ ก็ทำได้ตามใจที่ต้องการ
● ผู้เล่นสามารถทำฟาร์มปลูกผักเพื่อนำผลผลิตมาใช้ในการบริโภคหรือนำมาขายเพื่อเป็นเงินเพื่อนำเป็นทุนในการพัฒนาศูนย์วิจัยของเราต่อไป
● ภายในเกาะผู้เล่นสามารถสำรวจได้อย่างอิสระ รวมไปถึงอยากจะสร้างอะไรบนเกาะแห่งนี้ก็ทำได้อย่างเต็มที่ไม่มีกฎตายตัวหรือข้อบังคับแต่อย่างใด
● เราสามารถนำไอเทมหายากมาขายให้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือ นำความรู้ที่เราวิจัยหรือได้มาให้กับคนที่สนใจได้
● เนื้อหาต่าง ๆ จะมีการอัปเดตให้ฟรีและจะมีการเพิ่มระบบ Dedicated Server เข้ามาด้วย

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...