สะสมผู้กล้าสุดแบ๊วไปกับ Line Fantasy Heroes

Playulti 15 Jan 2016, 17:05:25
ข่าวเกมมือถือ


Line Fantasy Heroes เป็น RPG ที่จะให้เราได้รวบรวมเหล่าผู้กล้าจากตำนานต่างๆทั่วโลกเราจะได้เห็นเหล่าตัวละครจากเทพนิยายและตำนาน ต่างๆ ในรูปแบบตัวละครสุดน่ารักน่าหยิกอาทิเช่น กษัตริย์อาเธอร์,หงอคง,นาจา,ไนติงเกล ฯลฯ  มาให้เราสะสมกับแบบไม่เบื่อเลยทีเดียว

ระบบการควบคุมง่ายๆเพียงสัมผัส

เราสามารถสั่งให้เหล่าฮีโร่ใช้สกิลได้ง่ายๆ เพียงสัมผัสไปที่สกิลเพื่อใช้งานความสามารถหรือใช้ Brush! ซึ่งจะรุนแรงกว่าการใช้สกิลปกติได้โดยการสัมผัสที่ตัวละคร ซึ่งความแรงจะมากกว่าการใช้สกิลปกติมากๆ 



ช่วยนักรบที่โดนควบคุมและหยุดยั้งเทพเจ้าแห่งความมืด

จัดทีมให้พร้อมและท้าทายไปกับดันเจี้ยนกว่า 9 ด่านและด่านละ 15 สเตจย่อยให้เราท้าทายและรวบรวมวัตถุดิบเพื่อพัฒนาเหล่านักรบให้เก่งยิ่งขึ้นเพื่อที่จะหยุดยั้งดีนเทพเจ้าแห่งความมืดที่คอยควบคุมเหล่านักรบมาใช้เป็นหุ่นเชิดและช่วยปลดปล่อยพวกเขา โดยระบบเกมเพลย์จะให้เรากดใช้สกิล ซึ่งการกะจังหวะและจังหวะในการใช้สกิลเป็นกุญแจสำคัญในการคว้าชัยชนะ





หนึ่งตัวละคร หลายอาชีพ 
เราสามารถที่จะเปลี่ยนอาชีพได้หลากหลายตามความชอบของเรา โดยในบางตัวละครนั้นมีอาชีพที่สามารถเลือกได้หลากหลายมากๆ แต่บางตัวละครก็ อาจจะสามารถเปลี่ยนได้เพียงอาชีพเดียว โดยในการเปลี่ยนอาชีพนั้นตัวละครจะต้องมีเลเวลและไอเทมที่กำหนด ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นก็จะมีความสามารถแฝงแตกต่างกันออกไปซึ่งเราต้องพิจารณาตามความเหมาะสม 



ร่วมทีมกับเพื่อนปราบบอสสุดแกร่ง

เราสามารถที่ชวนเพื่อนในไลน์ของเรามาช่วยกันปราบบอสสุดแกร่งได้แบบ Real-Time โดยในปาร์ตี้นึงจะมีผู้เล่นได้ 3 คน เท่ากับว่าเราจะได้เห็นผู้กล้าถึง 12 คนในการรุมบอสซึ่งต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าบอสเนี่ยไม่ได้กระจอกเลย ขนาดรุมกัน 3 คนยังต้องใช้เวลากันสักพักเลยทีเดียว



ตัวอย่าง Gameplay


ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...