สายหื่นอด China Joy 2015 งานเกมจากจีนปีนี้ประกาศงดโป๊

Playulti 29 Jun 2015, 18:08:07
ข่าวเกม PC

มาถึงข่าวงานเกมจากฝั่งประเทศจีนกันบ้างคงหนีไม่พ้นงานระดับโลกอย่าง China Joy 2015ที่ปีนี้ก็ยังมีการจัดขึ้นอย่างเช่นเคยแต่ในปีนี้ดูเหมือนทางผู้จัดงานจะงัดกฏเหล็กเกี่ยวกับบรรดาพริตตี้รวมไปถึงพิธีกรต่างๆในงานที่ต้องแต่งตัวให้รัดกุมมากกว่าเดิม ห้ามโชว์เนื้อหนังมังสาเรียกง่ายๆว่า "งดโป๊" นั่นเองครับ

โดยทีมงานผู้จัดได้ทำการประกาศในงานแถลงข่าวที่ประเทศจีนเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยว่าด้วยกฏหมายของกระทรวงวัฒนธรรมได้มีการระบุเกี่ยวกับการแต่งตัวของบรรดาสาวๆในประเทศจีนที่มีหน้ามีตาในสังคม ให้แต่งกายให้รัดกุมไม่ให้แต่งตัวหวาบหวิวใดๆทั้งสิ้นรวมถึงสีเสื้อผ้านั้นห้ามใส่ผ้าแบบใสๆ บางๆ เด็ดขาดสีพื้นที่ใช้ได้คือสีขาวทึบ และต้องมีผ้าผกปิดมิดชิดทั้งผ้าคลุมต่างๆเพื่อป้องกันคดีต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในสังคมเช่นการล่วงละเมิดการข่มขืนเป้นต้น 

และถ้าหากว่าพริตตี้หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องทำการฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามก็จะถูกขึ้นบัญชีดำและถูกดำเนินการตามกฏหมายต่อไปนับว่าเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกันนะเพราะเท่าที่ผ่านมางานเกมไม่ว่าจะที่ไหนส่วนใหญ่มันจะกลายเป็นงามโชว์เรือนร่างของพริตตี้มากกว่างานเกมไปซะแล้วยิ่งงาน Chian Joy เมื่อปีที่แล้วก็โดนสื่อหลายสื่อในจีนเองโจมตีไปพอสมควรมาดูกันว่าในปีนี้กฏเหล็กที่ตั้งขึ้นมานี้จะใช้งานได้จริงขนาดไหนคงต้องมาดูกันต่อไปครับ 

เครดิต : MMOSite

กำลังโหลด...