สายโหดเฮลั่น! Red Dead Online จัดเทศกาลให้นักล่ารับ EXP เพิ่มขึ้น 50%

Playulti 19 Feb 2020, 20:27:18
ข่าวเกม PC

Red Dead Redemption 2 เกมแนว Action Open World ในโลกของคาวบอยตะวันตก ล่าสุดในโหมด Online เขาได้จัดกิจกรรมเอาใจผู้เล่นสายนักล่า ด้วยการทำให้เมื่อเล่นภารกิจล่าค่าหัวศัตรู Bounty Hunter หรือโหมดดวลปืน Showdown mode ทุกรูปแบบ จะได้รับ EXP เพิ่มทุกครั้งอีก 50% ให้กับสายอาชีพดังกล่าวนี้ รวมทั้งจะมีการลดราคาให้กับปืนบางกระบอกไปใช้ล่ากันอีกด้วย

นับตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้รับ EXP เพิ่มทุกครั้งอีก 50% จากการทำภารกิจตามที่กล่าวไว้ข้างต้น และอาวุธปืนอย่างลูกโม่ LeMat Revolver กับปืนลูกซอง Repeating Shotgun จะถูกลดราคาถึง 30% เพื่อให้ผู้เล่นที่ต้องการจะผลันตัวเป็นนักล่าค่าหัว ได้มีปืนดีๆ ไปใช้บ้างนั่นเอง

นอกจากนี้ ทางผู้สร้างเกมยังย้ำอีกว่าภารกิจล่าค่าหัว Bounty Hunter จะได้รับ EXP เพื่มทุกครั้งอีก 50% แม้จะเป็นภารกิจ 10 จอมค่าหัวระดับตำนาน Legendary Bounties ก็ตาม รวมทั้งอย่าลืมว่าหากจับจอมค่าหัวตัวเป็นๆ กลับมาให้นายอำเภอได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะยิ่งได้ EXP มากขึ้นตามไปจำนวนมาก แต่การจะจับเป็นได้นั้น ผู้เล่นจะต้องมีเชือกโยนมัดศัตรูในชื่อ Reinforced Lasso เสียก่อน ซึ่งทางผู้สร้างเกมก็เผยว่าจะทำการลดราคาสิ่งดังกล่าว 30% ให้ซื้อไปใช้กันได้

เกม Red Dead Redemption 2 ได้วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One ผู้ที่ซื้อเกมดังกล่าวจะได้รับคอนเทนท์ทั้งโหมดเนื้อเรื่องหลัก และโหมดออนไลน์ชื่อ Red Dead Online ทันที โดยไม่จำเป็นต้องซื้อแยกกันแต่อย่างใด

ที่มาข่าว: Rockstargames 
ที่มาภาพ: Rockstargames

กำลังโหลด...