สาวก DC เฮ! เปิดตัว Batman: Gotham Knights เกมออนไลน์ RPG สวมบทกลุ่ม Bat Family ถล่มวายร้าย

Playulti 23 Aug 2020, 00:56:04
ข่าวเกม PC

รอมานานหลายปี ในที่สุดก็เปิดตัวออกมาซักทีแล้วกับ Batman: Gotham Knight เกมออนไลน์ Action RPG Open World และ Coop ได้สูงสุดถึง 2 คน ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นสมาชิกกลุ่ม Batman Family หรือก็คือนักสู้ในครอบครัวซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง Batman ที่ประกอบไปด้วย Robin, Nightwing, Red Hood และ Batgirl ซึ่งเกมก็ดูเหมือนจะมีเนื้อเรื่องที่ดำเนินต่อมาจากเกมภาค Batman: Arkham Knight อีกด้วย จึงส่งผลให้ตัวเกมภาคนี้น่าจะไม่มีให้เราเล่นเป็น Batman เลย รวมทั้งเกมดังกล่าวได้ทำการเปิดตัวภายในงาน DC Fandome 2020 พร้อมโชว์คลิปตัวอย่างแรกมาให้ชมกันแล้วนะ! สามารถรับชมได้ผ่านด้านล่างนี้

สำหรับการเปิดตัวเกมดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้ปล่อยคลิปเกมเพลย์ความยาวมากถึง 7.47 นาที มาให้เหล่าสาวก DC ได้ชมกันอีกต่างหาก ซึ่งภายในตัวอย่างจะเห็นได้เลยว่าระบบต่อสู้ไม่ได้มีความเหมือนกับในซีรี่ย์เกม Batman Arkham อีกต่อไปแล้ว แต่จะเป็นระบบต่อสู้ที่เน้นความเป็น Action RPG เหมือนเกมอย่าง Marvel's Avenger แทน แถมเหล่าศัตรูก็จะมีเลเวลอีกด้วย รวมทั้งตัวละครเราก็จะมีสกิลโหดๆ ให้เลือกใช้ ซึ่งเป็นการยืนยันชัดๆ เลยว่านี่จะเป็นเกมที่ผู้เล่นต้องได้มีการฟาร์มของแน่นอน! (แต่พวกระบบ Open World ก็จะมีความคล้ายเกมภาคเก่าๆ อยู่) สามารถรับชมคลิปเกมเพลย์ได้ที่ด้านล่าง

เกม Batman: Gotham Knight มีแผนจะวางจำหน่ายภายในปี 2021 ที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่น่าจะเซอร์ไพร์สเหล่าแฟน DC มากจริงๆ เพราะเกมล่าสุดอย่าง Batman: Arkham Knight ก็วางจำหน่ายมาเป็นเวลานานกว่า 5 ปีแล้วด้วย 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube


กำลังโหลด...