สาวก Dragon Quest ห้ามพลาด! Final Fantasy XIV เตรียมจัดกิจกรรมให้ตามล่า Golem 3 สีอีกครั้ง

Playulti 28 Jun 2020, 23:05:18
ข่าวเกม PC

Final Fantasy XIV Online เกมแนว MMORPG ชื่อดังจากค่าย Square Enix ที่จะให้ผู้เล่นผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดสวยงาม, สามารถเลือกอาชีพเข้าต่อสู้ได้หลากหลาย และยังจะมีอาชีพจำนวนมากที่มีกิจกรรมนอกจากการตีมอนสเตอร์ ถูกทางผู้สร้างประกาศเตรียมปล่อยอัปเดตนำกิจกรรมในชื่อ Breaking Brick Mountains ให้ผู้เล่นได้ไปตามล่าเหล่ามอนสเตอร์ Golem ทั้ง 3 สี จากซีรี่ย์ชื่อดัง Dragon Quest กลับเข้าสู่เกมอีกครั้งเรียบร้อยแล้วในเร็วๆ นี้ ซึ่งการทำกิจกรรมดังกล่าวสำเร็จ จะทำให้ได้รับรางวัลไอเทมพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อสาวก Dragon Quest กันอีกด้วย!

คลิปตัวอย่างเกม Final Fantasy XIV


สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนี้ ก็ได้เคยจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อนานมาแล้วนับตั้งแต่ปี 2014 ส่งผลให้ผู้เล่นเกม Final Fantasy XIV ภายในช่วงหลังมานี้ จะต้องพลาดกิจกรรมกันไปหลายคนแน่นอน ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถไปรับเควสกิจกรรมผ่าน NPC นาม Havak Alvak ในเมือง Ul-dah กันได้เลย แต่จะต้องเป็นผู้เล่นไม่เคยผ่านภารกิจ Breaking Brick Mountains มาก่อนเท่านั้นด้วย

จุดที่ตัวละคร Havak Alvak อยู่ในเมือง Ul-dah

ส่วนใครที่ได้ทำภารกิจกิจกรรม Breaking Brick Mountains จนสำเร็จ ก็จะได้รับรางวัลไอเทมพิเศษจากเกม Dragon Quest กันไปเลยมากถึงจำนวน 3 ชิ้น ประกอบไปด้วยของตกแต่งตัวละครส่วนหัวฉบับมอนสเตอร์ Thug's mug และ King Slime Crown รวมทั้งอีก 1 ชิ้นก็คือสัตว์เลี้ยง Wind-Up Brickman สามารถดูรูปตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

กิจกรรม Breaking Brick Mountains จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 2-27 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป ใครที่สนใจก็เตรียมตัวรอไปไล่ล่าเจ้า Golem ทั้ง 3 สีกันได้เลย ส่วนเกม Final Fantasy XIV ก็วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One

อ่านเพิ่ม: COVID-19 ยังทำพิษ! Final Fantasy XIV ประกาศเลื่อนปล่อยแพทช์ใหญ่ 5.3 อีกรอบแล้ว

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Finalfantasyxiv


กำลังโหลด...