สาวก Tales of Berseria ห้ามพลาด ! Trailer ตัวใหม่ขนระบบเกมมาให้ชมเพียบ !

Playulti 25 Jun 2016, 07:30:39
ข่าวเกม PC


   ยินดีต้อนรับสาวกซีรีย์ Tales ทุกท่านจ้า มีข่าวมาให้ชื่นใจกันอีกแล้วกับผลงานตัวใหม่ Tales of Berseria ที่พัฒนาโดย Bandai Namco ซึ่งก็ได้ประกาศไปอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบเกม PS3 และ PS4 ในโซนญี่ปุ่นวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ส่วนในโซนอเมริกาและยุโรปในช่วงต้นปี 2560 ในรูปแบบเกม PS4 และ PC มาถึงคราวนี้ก็ได้ปล่อย Trailer ตัวใหม่ล่าสุด (ตัวที่สี่) มาให้ชมกันอีกแล้ว ซึ่งในตัว Trailer จะขนระบบตัวเกมมาให้ชมกันบางส่วน จะมีรายละเอียดยังไงบ้างไปชมกันเลยจ้า (ノ≧∀≦)ノ


    เกมภาคใหม่ Tales of Berseria เกม RPG ภาพสามมิติสวยงามสมกับผลงานจากซีรีย์ Tales เราจะได้รับบทเป็น Velvet Crowe เด็กสาวที่เคยมีนิสัยร่าเริงได้รับความรักจากครอบครัว แต่เมื่อสามปีก่อนมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นจนทำชีวิตของเธอเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เห็นว่าทางผู้พัฒนาได้บอกไว้ว่าเนื้อเรื่องของ Tales of Berseria นี้จะอยู่ในโลกเดียวกับเกม Tales of Zestiria ภาคก่อนหน้านี้เพียงแต่แต่เนื้อเรื่อง Tales of Berseria จะเกิดก่อน 


* ภาพตัวละครใหม่ทางซ้าย Shigure Rangetsu , ทางขวา Melchior

   สำหรับ Trailer ตัวใหม่ได้เผยภาพระบบตัวเกมบางส่วนมาให้ชมกัน ทั้งระบบ Switch Blast สกิลการโจมตีพิเศษของแต่ละตัวละคร รวมไปถึงระบบการต่อสู้แบบ Liberation-Linear Motion Battle System และอีกหนึ่งอย่างที่โชว์ให้เราเห็นคือ Mini Game ที่จะมาในรูปแบบเกมการ์ดให้เล่นสนุกกัน นอกจากนี้แล้วยังมีระบบทำอาหาร แต่งตัวละครเพิ่มสีสันให้กับเกมอีกด้วย ภาพสามารถดูได้ท้ายบทความเลยจ้า แหม น่าสนใจขนาดนี้สาวก Tales ต้องรีบเก็บเงินกันหน่อยแล้วล่ะ สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารใกล้ชิดสามารถเข้าไปที่ Official ทางนี้เลย 

ขอบคุณข้อมูลจาก : 4gamer









กำลังโหลด...