สาวน้อย VS. ปีศาจ Girls Tribe ! เปิด Pre-Register แล้วจ้า ~

Playulti 21 May 2016, 08:00:07
ข่าวเกมมือถือ


   โอ้ ~ สาวมัธยมปลายยืนเรียงกันเต็มไปหมดเลย (。♥‿♥。) แต่เห็นสาวสวยเยอะแบบนี้อย่าเข้าใจผิดว่าเป็นเกมแนวน่ารักแอ๊บแบ๊วไปซะก่อนนะคะ เกมที่จะมาพูดถึงในวันนี้คือเกมน้องใหม่จากบริษัท Ateam อย่างเกม 「放課後ガールズトライブ」 หรือจะเรียกสั้น ๆ ว่า Girls Tribe นั่นเองจ้า ซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS (ถ้าไม่เลื่อนน้า) จะมีรายละเอียดน่าสนใจแค่ไหนไปชมกันเลยจ้า 


   เกม Girls Tribe เป็นเกมแนว RPG ดูจาก Trailer ด้านบนที่ทาง Official ได้ปล่อยออกมาด้านบนก็เห็นได้ว่าเป็นเกมที่มีภาพ สามมิติ สวยงาม โดยมีฉากหลังเนื้อเรื่องเป็นกรุงโตเกียวในโลกอนาคตนั่นเอง เราจะรับบทเป็นสาวน้อยมัธยมปลายที่มีความสามารถพิเศษในด้านการ ปราบปีศาจ สาวน้อยทั้งหลายจะต้องปกป้องกรุงโตเกียวจากมอนสเตอร์ปีศาจ แต่ไม่ใช่แค่ปีศาจเท่านั่นที่เป็นศัตรูกับเรา เราจะต้องต่อสู่กับมนุษย์ที่อยู่ฝ่ายนั้นด้วยเช่นกัน สาวน้อยแต่ละคนก็จะมีความสามารถในการใช้ อาวุธ ที่ต่างกันออกไปและมีเสียงพากย์ประจำตัว เรียกได้ว่ามี เอกลักษณ์ ประจำตัวแต่ละคนเลยก็ว่าได้ เราจะได้สัมผัสเนื้อเรื่องน่ารักในชีวิตประจำวันของสาวมัธยมปลาย รวมไปถึงเนื้อเรื่องสุดมันส์เวลาออกลุยได้อีกด้วย ส่วนระบบการต่อสู้ยังไม่มีรายละเอียดออกมามากนักต้องรอกันไปก่อนเนอะ แต่ทาง Official ก็ได้แอบปล่อยคลิปตอน ต่อสู้ มาให้ชมกันด้วยแหละ (บอกได้คำเดียวว่าอลังการมาก) ใครสนใจสามารถเปิดดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย ! 


   สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เข้าร่วม ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับของฟรีกันแล้วนะคะ ซึ่งถึงแม้จะเพิ่งเปิดไปได้ไม่นานก็มีคนเข้าไปร่วมลงทะเบียนสูงถึง 10,000 คน ! ยิ่งยอดสูงเท่าไหร่ของก็จะยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น ใครอยากจะลงทะเบียนลวงหน้าจิ้มเข้าไปที่สาวน้อยโลลิด้านล่างนี้ได้เลย ส่วนใครอยากจะติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปที่ Official จ้า 












ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...