สิงห์คาวบอยทั้งหลาย!!! Read Dead Online เตรียมเปิดทดสอบให้บริการแล้วจ้า

Playulti 27 Nov 2018, 10:25:13
ข่าวเกม PC

สิงห์คาวบอยทั้งหลาย!!! Read Dead Online เตรียมเปิดทดสอบให้บริการแล้วจ้า

ทามาโมะจังเชื่อว่าเพื่อนพ้องชาว PlayUlti หลายคนยังคงเล่นติดพันกับ Red Dead Redemption 2 อภิมหาเกมฟอร์มยักษ์จากทีมผู้พัฒนาระดับเทพอย่าง Rockstar Games จนถูกโหวตเข้าชิงรางวัล Game of The Year ในงาน The Game Award 2018 ล่าสุดมีข่าวดีจะมาประกาศให้สิงห์คาวบอยทั้งหลายได้ทราสบกันว่าทางทีมผู้พัฒนาเตรียมเปิดให้บริการโหมดออนไลน์ Red Dead Online ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปทดสอบกันแล้วจ้า ทว่าโหมดออนไลน์ดังกล่าวจะอยู่ในช่วง Beta Test เท่านั่น แถมยังมีเงื่อนไขในการเข้าไปเล่นในแต่ละวันอีกด้วยนะคะ โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเกมเวอร์ชั่น Ultimate Edition ได้เล่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะเริ่มที่เวลา 20.30 น.

● สำหรับผู้ที่เล่นเกมนี้ในวันวางจำหน่ายเกมวันแรก [26 ตุลาคมที่ผ่านมา] ได้เริ่มเล่นตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะเริ่มที่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

● สำหรับผู้ที่เริ่มเล่นเกมนี้ในช่วงสุดสัปดาห์แรก [26 – 29 ตุลาคมที่ผ่านมา] ได้เริ่มเล่นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะเริ่มที่เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป

● สำหรับผู้เล่น Red Dead Redemption 2 ทุกคน [ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด] ได้เริ่มเล่นตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยจะเริ่มที่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป

สิงห์คาวบอยทั้งหลาย!!! Read Dead Online เตรียมเปิดทดสอบให้บริการแล้วจ้า

สำหรับ Red Dead Online แต่ละเซิร์ฟเวอร์จะรองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดที่ 32 คน ซึ่งผู้เล่นสามารถตั้งแก๊งได้สูงสุดถึง 7 คน (นี่มัน 7 สิงห์แดนเสือเวอร์ชั่น Rockstar Games!!!) มีระบบที่คล้ายคลึงกับ GTA Online เลยก็คือ ผู้เล่นปรับแต่งสร้างตัวละครในแบบฉบับของเรา มอบอิสระในการทำอะไรก็ตามในสิ่งที่เราอยากจะทำในโลกของ Red Dead Redemption 2 เรียกได้ว่าระบบเกมเพลย์, กิจกรรมและภารกิจทั้งหลายแทบยกจากตัวเกมหลักมาใช้กันเลยทีเดียวค่ะ เพียงแค่ไม่มีภารกิจให้เราลุยเดี่ยวก็เท่านั่น 

โดยทีมผู้พัฒนาสัญญาว่าจะเก็บข้อมูลและรับฟังความเห็นของผู้เล่นเพื่อปรับปรุง Red Dead Online ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ หากโหมดดังกล่าวมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วน Red Dead Redemption 2 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบน PlayStation 4 และ Xbox One

สิงห์คาวบอยทั้งหลาย!!! Read Dead Online เตรียมเปิดทดสอบให้บริการแล้วจ้า
ที่มาข่าว : https://www.rockstargames.com/newswire/article/60711/Red-Dead-Online-Beta
ที่มาภาพ : https://twitter.com/RDonlineNews
https://www.vg247.com/2018/10/18/how-to-get-on-red-dead-online-beta-ps4-xbox-start-date/

กำลังโหลด...