สิ้นสุดการรอคอย!! AsiaSoft เผยแผนการอัพเดท DragonNest ระบบใหม่!! ตัวละครใหม่!! เพียบ

Playulti 15 Jun 2017, 11:52:15
ข่าวเกม PC


คุณธนบัตร วิริยาอรรถกิจ ผู้จัดการฝ่ายโครงการอาวุโส บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึง การเปิดให้บริการเกม Dragon Nest ในเวอร์ชั่นใหม่เพื่อต้องการยกระดับเซิร์ฟเวอร์ให้เทียบเท่าระดับโลก ซึ่งจะมีการเริ่มต้นใช้ข้อมูลใหม่ทั้งหมดพร้อมกันและมีการอัพเดทเพิ่มเติม เช่น  ขยายเลเวล95 / เปิดตัวละครใหม่ / อัพเดทดันเจี้ยนใหม่ และเพิ่มระบบการขายไอเทมใหม่ WebShop มาดูการอัพเดทเพิ่มเติมกันเลยดีกว่า..


ตัวละครใหม่ Arch Heretic

 Arch Heretic เป็นคลาส Cleric อีกคลาสหนึ่งที่แสวงหาพลังที่แข็งแกร่งเพื่อสนองการตัดสินขอพระเจ้า เมื่อ Awake เป็น ‘ArchHeretic’ จะมีความคล่องแคล่วมากขึ้นและมีพลังควบคุมฝันร้ายของคนอื่นๆ Arch Heretic เป็นคลาสระยะใกล้ที่มีความเชี่ยวชาญในการกวาดล้างศัตรูโดยใช้คทากับโล่ในการโจมตี ซึ่งมีขอบเขตความเสียหายที่กว้างขวางและรุนแรงจากการโจมตีต่อเนื่องและจะเปลี่ยนไปใช้ “Heretic Sword” เมื่อ Awake เป็น Arch Heretic

Arch Heretic จะมาพร้อมอาชีพพิเศษในอดีตเช่น Dark Avenger และ Silver Hunter เมื่อเปิดเซิร์ฟเวอร์เก่าผู้เล่นจะสามารถสร้าง Arch Heretic ได้

อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าอาจจะมีอาชีพพิเศษอื่นๆ ที่เหล่าหลายคนรอคอยปล่อยให้ได้ลงเล่นกันภายในปีนี้ด้วย


Academic: Ray Mechanic


Sorceress: Black Mara


Kali :Oracle Elder (หมายเหตุ: รูปตัวละครยังไม่มีปรากฏ)

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Kali Playulti


Awaken Class : Kali & Assassin

รูปแบบสกิลใหม่ Kali & Assassin

Kali Awaken Skill


Assassin Awaken Skill



ดันเจี้ยนใหม่ Rune Dragon Nest (4 และ 8 คน โหมด Normal และ Hard core)




และดันเจี้ยนพิเศษที่พร้อมอัพเดทเพิ่มเรื่อยตลอดปีนี้

- Volcano Nest ( Remake )

- Creator Nest

- Slayer S1

- Banquet Hall of Darkness
- World raid boss 

- Guardian Nest 4party ( Normal/Hardcore/Hell )

งานนี้อัพเดทหนักจัดเต็มเพื่อนักรบมังกร Dragon Nest จริงๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกเพียบที่รอให้เหล่าคนจริงมาร่วมสนุกรับรางวัลฟรีๆกันอีกด้วย รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://dragonnest.playpark.com หรือ ทาง “PLAYPARKApp. แอปเดียวจบ ครบเรื่องเกม แอปที่สามารถตั้งเวลาแจ้งเตือนข่าวกิจกรรม,โปรโมชั่นที่สนใจ รวมถึงช่วยติดตั้งเกมใหม่ในเครือ PLAYPARK ได้ทันใจ ไม่ต้องไปเสิร์ชค้นหาให้ยุ่งยาก และยังมีโปรแกม Chat คุยสนุก แชทสนั่นกับเพื่อนคอเกมได้ 24 ชั่วโมง ฯลฯ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้คลิก!!


Dragon Nest เกม Action 3D MMORPG อันดับ 1ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์มายาวนานมีลักษณะเด่นคือการเคลื่อนไหวตัวละครแบบไร้ขอบเขต 360 องศาโจมตีคอมโบแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมการคอมโบแบบกลางอากาศ ด้วยกราฟฟิกคุณภาพเกมระดับ Consoleมาให้สัมผัสในโลกออนไลน์ รวมไปถึงระบบ PVP หลายรูปแบบไม่ว่า Free for All หรือแบบทีมพร้อมร่วมผจญภัยภารกิจสุดท้าทายไปกับเหล่าบอสตัวโหดที่มาพร้อมพลังพลังอำนาจสุดหยั่ง ผ่านเส้นเสียงของเหล่านักพากย์

กำลังโหลด...