สิ้นสุดการรอคอย ! Dragon Project เปิดฉากความมันส์แล้ว !!

Playulti 04 Jun 2016, 12:00:36
ข่าวเกมมือถือ


   แหม เกมนี้เป็นเกมที่เรียกว่าปล่อยข่าว ข้อมูลและคลิปตัวอย่างเกมออกมายั่วอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายกันเลยทีเดียวและคราวนี้ก็ถึงเวลาเปิดฉากความมันส์กันสักทีค่ะ ! หลังจากตัวเกมปล่อยข้อมูลมากมายมาให้ชมกันก็ได้รับความสนใจจนมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าสูงถึง 200,000 คนเลยทีเดียว ! ทางบริษัทผู้พัฒนา COLOPL ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม Dragon Project『ドラゴンプロジェクト』 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ใครที่เตรียมพร้อมต่อสู้กับมังกรแล้วไปดูรายละเอียดตัวเกมพร้อมกันเลย ٩( ˃́▿˂̀ )۶ 


   เกม Dragon Project เป็นเกมแนว Action RPG ต่อสู้สุดมันส์ในโลกที่มีเหล่ามอนสเตอร์ตัวยักษ์แสนดุร้าย เราจะดำเนินเนื้อเรื่องผ่านตัวละครตัวหนึ่งที่มีความฝันที่จะเป็นนักล่าอาชีพที่เก่งกาจจนสามารถเอาชนะเหล่ามังกรได้ การต่อสู้ในเกมจะเน้นการต่อสู้กับ มอนสเตอร์ เป็นหลัก แมพการต่อสู้มีลักษณะที่ค่อนข้างกว้างมีอิสระในการเคลื่อนไหว แถมยังสามารถตั้งทีมเล่นกับผู้เล่นอื่นได้สูงสุดถึง 4 คน ! อาวุธ ในเกมมีให้เลือกใช้อยู่ถึง 5 ชนิดคือ ดาบยักษ์ , ดาบมือเดียว , ดาบคู่ , หอกและธนู ใครถนัดแบบไหนก็เลือกใส่ได้ตามใจชอบ (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่) ตอนนี้ตัวเกมก็เปิดบริการกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS แถมยังมีกิจกรรมให้สำหรับคนที่ Login เข้าไปด้วยนะ รายละเอียดอยู่ด้านล่างนี้เลยจ้า ใครพร้อมที่จะออกลุยแล้วก็โหลดเข้าไปมันส์กันได้เลย ! ٩(◦`꒳´◦)۶

【 กิจกรรม Login 】

- เงื่อนไข : หาก Login เข้าเกมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22/6/2016 จะได้รับไอเทม "หินเวทย์มนต์" ทุกวันวันละ 5 ชิ้น (รับไอเทมได้วันละหนึ่งครั้ง) 


  

ขอบคุณข้อมูลจาก Official : dragonproject










ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!


กำลังโหลด...