สิ้นสุดการรอคอย! Honkai Impact 3 เวอร์ชั่น PC เตรียมเปิดให้บริการในช่วงสิ้นปีนี้

Playulti 19 Dec 2019, 18:10:41
ข่าวเกม PC


Honkai Impact 3 เกมแนว Action RPG Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) บ้าดีเดือดความเร็วสูงกันตามสไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานมาสเตอร์พีซอันโดดเด่นที่สุดของทีมผู้พัฒนาสัญชาติจีน miHoYo ที่ในเวลานี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกท่านทราบว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PC เตรียมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในวันที่ 26 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งวิธีการเข้าไปเล่นก็ง่ายๆ เพียงแค่เข้าหน้า เว็บไซต์หลัก ของตัวเกม แล้วจากนั้นกดปุ่ม "Play it on PC - Honkai Impact 3rd" ก็เป็นอันเรียบร้อย (ใจเย็นๆ ก่อน ณ เวลานี้ ยังไม่มานะจ๊ะ)

ตัวเกมเวอร์ชั่น PC จะมาพร้อมกับอัพเดทแพทช์ 3.6 ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสคอนเทนต์ล่าสุดไปพร้อมๆ กับเกมเมอร์สายมือถือ [ระบบ iOS และ Android] ซึ่งคาดว่าเวลาทำการอัพเดทแพทช์ครั้งต่อไป ทีมผู้พัฒนาอาจปล่อยออกมาช่วงไล่เลี่ยกันเป็นแน่แท้ น่าเสียดายที่รองรับแค่เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และยุโรป [EU] เท่านั้น นอกจากนี้พวกเขายังเผยได้สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมอีกด้วยนะคะ เท่าที่ดูทรงแล้วน่าจะไม่ขั้นต้องคอมพิวเตอร์ระเบิด / ระบายความร้อนมากนัก อิอิอิ โดยมีข้อมูลดังต่อไปนี้ 



สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม 

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core Duo CPU E4600 2.4 GHz. หรือ Pentium Dual-Core CPU E2210 2.20 GHz. ขึ้นไป
RAM: 4GB. ขึ้นไป
HDD: 10GB. ขึ้นไป
Video: VRAM 1 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 5675C 3.10 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้่นไป 
HDD: 10GB. ขึ้นไป
Video: VRAM 4 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent


Honkai Impact 3 อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสุดแสนเข้มข้น + ซับซ้อนซ่อนเงื่อน อันว่าด้วยเรื่องราวของเหล่านักรบสาวน้อย "Valkyries" ที่ต้องจัดตั้งกองทัพ เพื่อปกป้องดินแดนบ้านเกิดจากเงื้อมมือของสิ่งมีชีวิตลึกลับนามว่า "Honkai" แต่เห็นพล็อตเรื่องที่ดูคุ้นเคยแบบนี้ อันที่จริงแล้วตัวเกมแทบมีการผลิกล็อค / หักมุมเรื่องราวอยู่บ่อยครั้ง จนบางครั้งโทนเนื้อเรื่องที่เคยสดใส อยู่ๆ ก็เปลี่ยนเป็นมืดหม่นในพริบตา ถึงขนาดมีการแซวกันว่า 'สาบานหน่อยว่าตัวเกมไม่ได้มาจากจักรวาล DC ใช่ไหม' (ฮา) ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น แนะนำว่าให้ติดตามกันเอาเองนะคะ

ส่วนระบบเกมเพลย์นั้นจะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ควบคุมเหล่าตัวละครสาวๆ หลากหลายสไตล์ [เยอะมากๆ ขอบอก] ที่มีพลังและความสามารถแตกต่างกันออกไป สามารถสลับเปลี่ยนไปมาระหว่างการเล่นได้ บวกกับความลื่นไหลในการต่อคอมโบของตัวละครที่ทำออกมาได้ยิ่งใหญ่อลังการเอามากๆ รวมไปถึงการใช้ทักษะสกิลบางอย่างก็ยังจำเป็นต้องใช้ค่า SP อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเวอร์ชั่น PC สามารถควบคุมผ่านจอยเกม กับ เมาส์และคีย์บอร์ดได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

นอกจากนี้คุณภาพการฟิกของตัวเกมสวยงามเทียบเคียงเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ก็ไม่ปาน ในขณะเดียวกันตัวเกมก็เลือกฟังเสียงภาษาญี่ปุ่นได้ด้วย (คนส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวว่าภาษาอื่นมันดูแปลกๆ) ซึ่งเป็นที่ถูกใจเหล่า Otaku และผู้ชื่นชอบ Anime ญี่ปุ่นไม่น้อยเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญตัวเกมเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ กับ เวอร์ชั่น PC รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ เพียงแค่ทำการเชื่อมต่อบัญชี miHoYo Account ก็เล่นต่อได้โดยที่ไม่ต้องเริ่มเล่นใหม่ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว : Honkai Impact 3 News
ที่มาภาพ : Honkai Impact 3, YouTube

กำลังโหลด...