สิ้นสุดการรอคอย!! Tales of Link เปิด Softlanch ภาคภาษาอังกฤษแล้ว!!

Playulti 06 Apr 2016, 14:00:11
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากปล่อยให้เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ต้องเล่นภาคภาษาญี่ปุ่นเสียอยู่นาน Bandai Namco ก็ได้เข็น Tales of Link หนึ่งในซีรีส์ชื่อดังที่คอเกมรู้จักออกมาในรูปแบบภาษาอังกฤษโดยตัวเกม Tales of Link จะเป็นการผจญภัยของตัวเอกของเราเพื่อจัดการกับภัยพิบัตทั่วโลกที่เกิดขึ้้นจาก Seed of calamity โดยจะต้องร่วมมือกับตัวเอกจากซีรี่ส์ Tales of ภาคต่างๆ ที่คอเกมส์จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างแน่นอนโดยตัวเกมได้เปิด Softlanch ในภาคภาษาอังกฤษในระบบ GooglePlay ก่อน 




Tales of Link นั้นมีเนื้อหาเกี่ยวกับ"ลีอาฟีส"ซึ่งเป็นโลกที่สร้างขึ้นมาจากเทพบนสรวงสววรค์แต่ก็มีภัยร้ายอย่าง Seed of calamity ที่เป็นต้นเหตุแห่งภัยพิบัตแอบซ่อนอยู่ภายในลีอาฟีส แต่มีเหตุการณ์ที่ทำให้เทพเลโอเน่ ซึ่งมีหน้าที่ควบคุม Seed of calamity นั้นโดนเนรเทศออกมาจากสรวงสวรรค์ทำให้พลังที่สะกดมันอ่อนลงเทพเลโอเน่จึงต้องใช้พลังงานที่เหลืออยู่ผนึกเจ้าเมล็ดพันธุ์นี้ไว้แล้วได้ให้"ริปปี้"ภูติรับใช้ของเธอออกตามหาผู้กล้าที่สามารถจัดการเมล็ดพันธุ์แห่งภัยร้ายนี้ได้



Tales of Link นั้นเป็นเกมแนว RPG Turnbase ที่มีระบบการเล่นที่พวกเค้าเรียกว่า Touch Link Battle ที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นได้ใช้ความคิดในการวางแผนการทำคอมโบ โดยใช้ตัวละครทั้ง 9 คนในทีมซึ่งมันเป็นระบบที่ออกแบบมาได้อย่างยอดเยี่ยมมันทำให้ผู้เล่นสนุกในการออกแบบทีมและการวางแผนในการเลือกตัวละครลงไปในทีมเพื่อให้ตัวละครสามารถทำคอมโบร่วมกันเพื่อเกิดดาเมจสูงสุดและตัวเกมส์ยังมีคัทอินเท่ๆในจังหวะการใช้ท่าไม้ตายและเสียงพากย์ที่ถอดออกมาแบบ ใน Tales of ภาคหลักๆอีกด้วย



ที่มาของข่าว : Prelanch

กำลังโหลด...