สื่อนอกตาไวจับภาพ Garena เปิดรับสมัครงานดูแลเกม Blade&soul เกมเมอร์ไทยได้เฮแน่นอน!!!!

Playulti 21 Feb 2017, 13:11:52
ข่าวเกม PC

หลังจากทีข่าวลือหลุดแล้วหลุดมาตั้งหลายรอบว่าที่สุดเกมที่คนไทยรอคอยและตามไปเล่นเซิร์ฟเวอร์นอกประเทศเป็นว่าเล่นนั่นคือเกม Blade&soul เกม Action MMORPG จากค่าย NCsoft ว่าจะเข้าไทย เข้าไม่เข้า เข้าไม่เข้า 

คราวนี้หายสงสัยกันได้เลย เพราะมีสื่อนอกอย่าง MMOCulture แคปภาพตอนทีมงาน Garena ประเทศสิงคโปร์ได้ทำการประกาศรับสมัครงานหลายตำแหน่งเพื่อมาร่วมทีมตำแหน่ง System Engineer ซึ่งดันมีชื่อเกม Blade&soul ติดมาด้วยสิ แถมยังมีรายละเอียดของตำแหน่งระบุไว้ซะชัดเจน คราวนี้บอกเลยว่าไม่ต้องเดากันแล้วว่าเข้าหรือไม่เข้า ถึงไม่เข้าก็ได้เล่นแน่นอนโดยผู้ให้บริการการีน่าโดยอาจจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ SEA หรือไม่แน่เพราะตอนนี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับของไทยออกมาก่อนหน้านี้เช่นกัน เพราะเคยมีทั้ง URL ที่ทาง Garena จดโดเมนเอาไว้ตั้งแต่มีมะโว้ รวมถึง WIKI(อันนี้มันเข้าไปเปลี่ยนแปลงได้ตลอด) ที่ทาง NCsoft จัดทำขึ้นก็มีรายชื่อเซิร์ฟ TH หรือไทยห้อยอยู่ท้ายๆ ให้ได้ลือกันเป็นระยะ 


*ภาพจาก mmoculture.com
ตอนนี้ดูท่าข่าวลือต่างๆ ที่ออกมาค่อนข้างมีความเป็นได้ได้สูงมากที่เกมเมอร์ไทยจะได้สัมผัสเกมระดับโลกอย่าง Blade&soul เป็นแน่แล้วเพียงแค่รอเวลาว่าทาง Garena จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ก็เท่านั้นเองแหละครับ คาดว่าเร็วๆนี้ น่าจะมีเซอร์ไพร์ออกมาอย่างแน่นอน เตรียมรับกระแสของสุดยอดเกม Action MMORPG ที่มีการจัดแข่งขัน  PVP E-sport ที่มันส์ที่สุดกันได้เลยนะ 





กำลังโหลด...