สุดฮา! พบ 2 ผู้เล่นเกม Fall Guys ที่ยืนรอผลักคนอื่นให้แพ้ตรงหน้าเส้นชัย แต่ดันกรรมตามสนอง

Playulti 09 Aug 2020, 22:09:01
ข่าวเกม PC

Fall Guys: Ultimate Knockout เกมสไตล์คล้าย Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเหล่าตุ๊กตาสุดน่ารัก และต้องมาทำการแข่งขันมินิเกมต่างๆ แมตช์ละ 60 คน โดยมินิเกมบางทีก็จะมีการสุ่มให้เป็นวิ่งแข่งเข้าเส้นชัย, แบ่งทีมเตะบอล หรืออื่นๆ อีกเพียบ ซึ่ง 1 มินิเกมจะมีการคัดผู้ชนะ กับผู้แพ้ตลอดเวลา ส่งผลให้มันจะเป็นเกมที่โหด มันส์ ฮามากๆ ถ้าได้ไปเล่นร่วมกับเพื่อน เนื่องจากตัวเกมยังเปิดโอกาสให้แกล้งผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยการจับตัวไว้ หรือพุ่งชนใส่ได้อีกต่างหาก 

คลิปตัวอย่างเกม Fall Guys: Ultimate Knockout

อย่างไรก็ตาม การที่เราจะแกล้งผู้เล่นคนอื่นๆ ก็อาจต้องระวังกรรมที่จะตามมาสนองกันด้วย เนื่องจากบนเว็บไซต์ Reddit ยังได้มีผู้ใช้งานนาม ajk98akl ออกมาตั้งกระทู้พร้อมเผยคลิปการเล่นช่วงหนึ่งของเขามาให้ชมกัน ซึ่งถือเป็นคลิปที่ทำให้ชาว Reddit ชอบใจ และรู้สึกว่านี่มันโดนพระเจ้าลงโทษชัดๆ เลย เนื่องจากเป็นคลิปที่ได้แสดงให้เห็นว่าคุณ ajk98akl กับเพื่อนของเขาอีกคนหนึ่ง ต้องแพ้แมตช์นั้นไปเลยฟรีๆ ทั้งที่ยืนอยู่ตรงหน้าเส้นชัยแล้ว!

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็เปิดมาด้วยการที่คุณ ajk98akl กำลังเล่นอยู่ในมินิเกมวิ่งแข่งเข้าเส้นชัย โดยจะเอาแค่ผู้ผ่านเข้ารอบเพียง 20 คนเท่านั้น และหากใครเผลอตกจากสนามก็นับว่าแพ้ทันที ซึ่งคุณ ajk98akl ก็ได้วิ่งมาถึงหน้าเส้นชัยกับเพื่อนแล้ว แต่พวกเขานั้นก็ได้เลือกที่จะดักแกล้งชาวบ้านจากด้านหลัง ด้วยการจะจับเหวี่ยงให้ตกสนามแพ้ไปนั่นเอง ซึ่งสุดท้ายก็มีผู้เล่นคนหนึ่งกำลังวิ่งมาเป็นเหยื่อเพียงแค่ตัวคนเดียว ส่งผลให้คุณ ajk98akl กับเพื่อนจะสามารถแกล้งเขาได้ง่ายอย่างมาก แต่ก็กลายเป็นว่าเหยื่อคนนั้นกลับรู้ทัน เลยใช้วิธีวิ่งวนไปมาก่อนที่จะกระโดดเข้าเส้นชัยสำเร็จ ขณะที่คุณ ajk98akl กับเพื่อนก็ดันจับตัวไม่ทันแล้วลื่นไหลตกสนามไปcmoเสียอย่างงั้น! เรียกได้ว่าพระเจ้าบนสวรรค์คงไม่พอใจกับการกระทำของ 2 คนนี้มากเลยจริงๆ นะเนี่ย

>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วนเกม Fall Guys: Ultimate Knockout ก็วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC และ PlayStation 4 สามารถเข้าไปซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam


กำลังโหลด...