สุดเงิบ! พบบัคของเกม The Sims 4 ที่จะทำให้ชาวซิมปัสสาวะออกมาเป็นไฟ

Playulti 05 Jun 2020, 23:44:03
ข่าวเกม PC

The Sims 4 เกมแนว Life Simulation ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าไปใช้ชีวิตในโลกเสมือนจริง โดยเน้นไปในทางการมีครอบครัว หรือทำอะไรก็ได้บนโลกจำลองอย่างอิสระ ซึ่งเกมดังกล่าวนี้ หลายคนก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วว่าตัวละครเหล่าซิมทุกคนนั้นจะมีการดำเนินชีวิตเหมือนมนุษย์มากๆ เนื่องจากพวกเขานั้นก็จำเป็นที่จะต้องกินข้าว, ขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย, อยากอาบน้ำให้สะอาด, อยากพักผ่อนด้วยการนอน, อยากทำให้ชีวิตมีความตื่นเต้น และอยากพูดคุยกับเหล่าซิมคนอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นก็จะต้องพาชาวซิมไปทำอะไรแบบนั้นตลอดเมื่อขาดแคลนขึ้นมานั่นเอง


ล่าสุดนี้ หลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าเกม The Sims 4 ได้มีการปล่อยอัปเดตใหม่ พร้อมภาคเสริมในชื่อ Eco Lifestyle เมื่อภายในช่วงวันที่ 4 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา โดยเป็นที่แน่นอนว่าเมื่อเกมมีการอัปเดตใหม่ ก็จะต้องกำเนิดบัคใหม่ให้ผู้เล่นได้พบเจอกันขึ้นมาด้วย แต่ดูเหมือนว่ารอบนี้จะเป็นบัคที่ทำเอาชาวเกมหลายคนต้องหงายเงิบกันมากๆ เสียแล้ว เนื่องจากทางเว็บไซต์ Gamepressure ได้ออกมาเผยว่ามีผู้เล่นภายในเกมหลายคน กำลังเจอบัคที่ทำให้ชาวซิมปัสสาวะออกมาเป็นไฟอยู่ในตอนนี้!

สำหรับบัคดังกล่าว ผู้เล่นก็จะมีโอกาสพบเจอได้เมื่อนำพาชาวซิมไปปัสสาวะลงชักโครกเท่านั้น โดยเมื่อปัสสาวะไปได้ซักพักก็จะมีไฟติดขึ้นมาภายในชักโครกทันที ส่งผลให้ผู้เล่นจะต้องรีบหาน้ำมาดับ หรือโทรเรียกรถดับเพลิงโดยด่วน ก่อนที่มันจะไหม้ไปทั่วบ้าน ถือเป็นบัคที่ส่งผลต่อความร้ายแรงของชีวิตชาวซิมสุดๆ แต่ก็อดขำไม่ได้จริงๆ ว่าทำไมเกม The Sims 4 ถึงได้ให้กำเนิดบัคที่สร้างสรรค์มากขนาดนี้!

เกมThe Sims 4 วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Origin, PlayStation 4 และ XBOX One โดยเกมดังกล่าวจำเป็นจะต้องซื้อก่อนเข้าเล่น และยังมีภาคเสริมให้ซื้อกันมากมายเลยนั่นเอง

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: gamepressure, Origin

กำลังโหลด...