สุดเงิบ! พบผู้เล่นเกม GTA V ที่ตายจากการขับขี่ชนถังน้ำมันระเบิด แต่ตัวละครไม่ยอมตายบนรถ!

Playulti 20 Aug 2020, 22:03:43
ข่าวเกม PC

GTA V หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Grand Theft Auto V เกมแนว Open World ชื่อดังภาคล่าสุดที่ใครหลายคนต้องรู้จัก และเคยเล่นภาคก่อนหน้ากันมาก่อนบ้าง แต่สำหรับภาค GTA V ในปัจจุบัน ก็ยังคงกลายเป็นเกมที่นิยมในหมู่เกมเมอร์พอสมควร เนื่องจากตัวเกมยังมีโหมดในชื่อ GTA Online ให้เราสามารถไปเล่นกับเพื่อนได้เรื่อยๆ อีกด้วย จนส่งให้ล่าสุดนี้ ก็ยังได้มีผู้ใช้งานนาม jwisbey08 บนเว็บไซต์ Reddit ทำการตั้งกระทู้ พร้อมโพสต์คลิปการเล่นช่วงหนึ่งของเขามาให้ชมกัน ซึ่งคลิปดังกล่าวก็เรียกว่าทำชาว Reddit เงิบกันพอสมควรเลย เพราะภายในคลิปได้โชว์บักของเกมที่ตลกเอาซะมากๆ

คลิปตัวอย่างเกม GTA V
สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็ได้แสดงให้เห็นว่าคุณ jwisbey08 กำลังขับรถขนทรายภายในโหมด GTA Online แต่แล้วเขาก็ดันเผลอขับเข้าไปชนกับถังน้ำมันขนาดใหญ่เข้าเสียอย่างงั้น จนส่งผลให้เกิดการระเบิด และแน่นอนว่านี่จะทำให้ตัวละครของคุณ jwisbey08 ที่อยู่ใกล้ๆ ต้องตายเลย ซึ่งตัวเกมก็ขึ้นเตือนว่าตัวละครคุณ jwisbey08 ได้ตายไปแล้วจริงๆ นะ แต่ภายในเกมก็ยังกลับปรากฎให้เห็นว่าตัวละครของคุณ jwisbey08 ได้กำลังออกมาจากรถเหมือนคนมีชีวิตอยู่ ก่อนที่เมื่อเหยียบพื้นจะเกิดการตายเลยทันที! เรียกได้ว่าคงเป็นเพราะตัวละครคุณ jwisbey08 ไม่ชอบทรายเหมือนพี่ชาคริต จากภาพยนต์เรื่อง Star Wars นั่นเอง

>>> สามารถรับชมคลิปวิดีโอบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วนเกม GTA V ก็ได้วางจำหน่ายแล้วทั้งบนแพลตฟอร์ม PCPlayStation 4 และ XBOX One รวมทั้งทางผู้สร้างอย่าง Rockstar ก็เตรียมจะนำเกมไปวางจำหน่ายบนคอนโซลยุคใหม่อย่าง PlayStation 5 กับ XBOX Series X อีกด้วย สามารถไปซื้อบน Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam


กำลังโหลด...