สุดเงิบ! พบศัตรูในเกม Sea of Thieves ที่ขี้เกียจสู้กับเหล่าผู้เล่น เลยบินหนีไปหาพระอาทิตย์ซะเลย

Playulti 16 Aug 2020, 00:43:39
ข่าวเกม PC

Sea of Thieves เกมแนว Action MMO Open World ในธีมโจรสลัดชื่อดังจากค่าย XBOX Game Studios ที่จะให้ผู้เล่นได้ล่องเรือออกปล้น และผจญภัยตามล่าหาสมบัติในดินแดนสุดอันตรายร่วมกับเพื่อนๆ ได้เป็นจำนวน 4 คน แถมยังสามารถเผลอไปเจอเรือของผู้เล่นคนอื่นๆ ทำให้อาจเกิดสงครามต่อสู้กัน หรือมิตรภาพใหม่ๆ ร่วมกันก็เป็นได้ โดยเหล่าเกมเมอร์ก็คงทราบกันแล้วด้วยว่าตัวเกมจะมีเหล่า AI ปีศาจ และมอนสเตอร์ที่ซ่อนให้เราไปสู้ด้วยเยอะมาก รวมทั้งที่ต้องเจอหน้าอยู่บ่อยๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นเหล่าพวกกองทัพโครงกระดูก ที่ยังสามารถมีเรือมาไล่ยิงกับผู้เล่นได้อีกต่างหาก!

คลิปตัวอย่างเกม Sea of Thieves

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าพวกกองทัพโครงกระดูกนั้นจะโผล่มาเป็นคู่ต่อสู้ผู้เล่นบ่อยๆ แต่ดูเหมือนว่าก็มีบางครั้งที่พวกมันจะขี้เกียจสู้ด้วยบ้างเหมือนกัน เนื่องจากบนเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้งานนาม -Little-Duck- โพสต์คลิปการเล่นช่วงหนึ่งของเขาให้เห็นกันชัดๆ เลยว่าเจ้าโครงกระดูกได้หนีการต่อสู้จากเหล่าผู้เล่น ด้วยวิธีที่สุดเงิบมากๆ

สำหรับคลิปดังกล่าว ก็ได้แสดงให้เห็นว่าคุณ -Little-Duck- และเพื่อนๆ ของเขา กำลังเข้าต่อสู้กับกองทัพโครงกระดูกบนเกาะเล็กๆ แห่งหนึ่ง แต่เมื่อพวกเขาได้เอาชนะจนเหลือแต่กัปตันโครงกระดูก ก็กลายเป็นเจ้าศัตรูตนนี้ดันใช้วิชาตัวเบา เดินบินขึ้นบนท้องฟ้าหนีเหล่าผู้เล่นไปหน้าตาเฉยเสียอย่างงั้น! แถมทิศที่มันบินไปก็ดันพอดีกับตรงพระอาทิตย์ตกยามเย็นอีกด้วย ส่งผลให้คลิปดังกล่าวดูเป็นอะไรที่ต้องเงิบ และตลกเสียมากๆ ว่านี่มันเป็นบั๊กของเกม หรือตั้งใจจริงๆ กันแน่เนี่ย!

>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วนเกม Sea of Thieves ก็วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งบน PC และ XBOX One โดยเป็นเกมที่จะต้องทำการซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดการซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam


กำลังโหลด...