สุดเศร้า! Magic: Legends เกม MMORPG สไตล์ Lost Ark ประกาศเลื่อนกำหนดเปิดให้บริการ OBT

Playulti 01 Oct 2020, 22:00:52
ข่าวเกม PC

Magic: Legends เกมแนว Action MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นไปทำภารกิจ, ตีมอนสเตอร์เก็บเลเวล, หาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดแบบวิธีการเล่นเดียวกับซีรี่ย์เกม Diablo หรือ Lost Ark แต่จะมีจุดเด่นตรงที่ผู้เล่นจะได้ไปผจญภัยในโลกของเกมการ์ดชื่อดัง Magic: The Gathering ซึ่งเกมก็ได้มีแผนจะเปิดให้บริการ Open Beta (OBT) ภายในปี 2020 แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า Magic: Legends จะถูกเปลี่ยนกำหนดเปิด OBT ไปเป็นช่วงต้นปี 2021 แทนเรียบร้อยแล้ว!

คลิปตัวอย่างเกม Magic: Legends

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับการออกมาประกาศเลื่อนดังกล่าว ทางผู้สร้างก็ได้ให้เหตุผลออกมาด้วยว่าเพราะพวกเขาต้องการจะขัดเกลาตัวเกมให้ดีขึ้นมากกว่านี้ เนื่องจากก่อนหน้าที่มีการเปิดให้ทดลองเล่น Closed Beta กับเหล่าเกมเมอร์บางส่วนนั้นไม่ค่อยได้เสียงตอบรับที่ดีเลย ซึ่งนี่ก็ถือเป็นเหตุผลเดียวกันกับเกมชื่อดัง MMORPG อย่าง New Worlds อีกต่างหาก ส่งผลให้ใครที่รอเล่นก็ต้องอดใจต่อไปเสียก่อน

สุดท้ายนี้ การเปิดให้บริการช่วงต้นปี 2021 ของเกม Magic: Legends ก็จะเป็นการยืนยันเฉพาะแค่ของบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น ส่วนฝั่งคอนโซลอย่าง PlayStation 4 และ XBOX One ก็ต้องมาติดตามข่าวสารกันต่อไปว่าจะได้เล่นพร้อมกัน หรือต้องรอต่อไปอีกกันแน่ เนื่องจากกำหนดการเดิมคือเปิดให้บน PC ปี 2020 และคอนโซลในปี 2021 นั่นเอง

อ่านเพิ่ม: Magic: Legends เกม MMORPG ในจักรวาลเกมการ์ด เปิดตัวอาชีพใหม่ Necromancer (มีคลิป)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: playmagiclegends


กำลังโหลด...