ส่งท้ายความมันส์ PlayPark FRIEND ID #Part3 ฟรีไอเทม 5 เกมดัง เริ่มแล้ววันนี้!

onkami 31 May 2021, 15:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ทาง PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ผ่านไปแล้ว 2 Part กับกิจกรรมสนุก ๆ ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ชาว PlayPark ได้รวมพลังทำภารกิจ พิชิตของรางวัลจาก 5 เกมโปรดในเครือกับ “PlayPark FRIEND ID คนละเกม แต่ทีมเดียวกัน  ซึ่งตอนนี้ก็ถึงช่วงเวลาของ Part สุดท้ายแล้ว แต่ของรางวัลยังคงจัดเต็มเช่นเคย PlayPark FRIEND ID #Part 3 เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ลากยาวไปจนถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2564 รอบนี้รอบสุดท้าย...พลาดไม่ได้แล้วน้า ไปดูรายละเอียดกันได้เลยที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!


PlayPark FRIEND ID #Part3
เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 18 มิถุนายน 2564 เกมที่เข้าร่วมได้แก่ Audition, MU Online, Tales Runner, TS Online Mobile และ Yulgang







 
สะสมแต้มจากภารกิจแลกรับของรางวัลมากมาย อย่าลืม! กดแลกของรางวัลก่อนรีเซ็ตแต้ม Part 3 วันที่ 18 มิถุนายน 2564 23:59 น.

สำหรับ “PlayPark FRIEND ID” คือระบบ Community ของ PlayPark ที่ให้ผู้เล่นสามารถรวบรวมเพื่อนจากเกมเดียวกันหรือต่างเกมก็ได้ มาช่วยกันทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อที่ทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์ร่วมกัน แลกรับของรางวัลจากเกมที่ต้องการตามใจชอบ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ และยังมี Facebook Group ไว้ให้ทุกคนได้พูดคุย หาเพื่อน หาตี้ กดเข้ากรุ๊ปมาได้ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ PlayPark เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark
 
Website ▶ https://www.playpark.com
Facebook ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive
Youtube  ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP



กำลังโหลด...