ส่องตัวอย่างใหม่ Justice League ทีมซูเปอร์ฮีโร่ระเบิดความมันส์ส่งท้ายปีจากค่าย DC

Playulti 15 Oct 2017, 13:50:35
ข่าวเกม PC


เกมเมอร์ทั้งหลายหลังจากปล่อยเมาส์ วางคีย์บอร์ด ก็คงอยากออกไปหาภาพยนตร์สนุกๆดูสักเรื่อง และในช่วงปลายปีนี้ก็มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่รวมพลเหล่าซูเปอร์ฮีโร่นั่นคือ Justice League จากค่าย DC Comics มามากมายทั้ง Batman, Wonder Woman, Cyborg ,The Flash และ Aquaman มารวมตัวกันรับภัยพิบัติครั้งที่ใหญ่ที่กำลังจะมาเยือนโลกในครั้งนี้

ตัวอย่างหนังแบบซับไทยจากทางการ

เรื่องย่อทางการ
จากความตื่นตัวเรื่องการกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์ และด้วยแรงบันดาลใจจากความเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ ไดอาน่า ปรินซ์ เพื่อผนึกกำลังไปเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยกัน แบทแมนและวันเดอร์วูแมนต้องรวมทีมยอดมนุษย์เพื่อต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่การรวมทีมเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแบทแมน วันเดอร์วูแมน อะควาแมน ไซบอร์ก และ เดอะแฟลช อาจสายเกินไปสำหรับการกอบกู้โลกจากกลุ่มเหล่าร้ายที่บุกจู่โจม




ความรู้สึกหลังจากตัวอย่างล่าสุด
นี่น่าจะเป็นตัวอย่างสุดท้ายแล้วสำหรับหนังเรื่องนี้ครับ เพราะหนังก็กำลังจะเข้าฉายในบ้านเรา 16 พฤศจิกายนนี้แล้ว จากตัวอย่างนี้จะพบว่าเราได้เห็นฉากแอ็คชั่นต่างๆภายในหนังมากมาย ซึ่งคาดว่านี่เป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้น ของจริงและฉากใหญ่ๆน่าจะเก็บไว้ปล่อยในโรงภาพยนตร์อีกเยอะเลยทีเดียว ที่สำคัญที่สุดในตัวอย่างนี้คือ หนังได้เฉลยแล้วว่าคลาร์ก เคนท์หรือพี่ซูเปอร์แมนของเรายังไม่ตายนั่นเอง แต่เขาจะกลับมาในวิธีใดนั้น ต้องรอไปติดตามชมเอาในโรงภาพยนตร์กันนะครับ



ที่สำคัญฉากแอ็คชั่นสุดดุเดือดที่ในตัวอย่างปล่อยออกมาให้เราชม ก็กระตุ้นให้เราอยากดูมากยิ่งขึ้น มีการประสานงานกันระหว่างสมาชิกในทีม นิสัยอันเป็นเอกลักษณ์ของทุกตัวละครที่ทำให้เกิดมุขตลกตามมา และแน่นอนว่าเหล่าตัวร้ายที่มาพร้อมกับศัตรูที่นับไม่ถ้วนที่จะมายึดครองโลกใบนี้ น่าจะเป็นงานหนักของทีมนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว และตัวละครเดอะแฟลชที่หลายคนอยากเห็นนักหนาว่า CG จะอลังการมากแค่ไหน รวมไปถึงความทะเล้นของนักแสดงจะแสดงออกมาได้ดีหรือไม่ ตัวอย่างนี้บอกเราเป็นนัยๆแล้วว่า ชายคนนี้มีของ!






และที่ขาดไม่ได้เลยคือนักแสดงสาวกัล กาด็อตในบทวันเดอร์ วูแมนกับฉากที่เชื่อว่าทุกคนต้องกรอดูกันเลยทีเดียวกับฉากยิ้มละลายโลกซีนนี้!



สุดท้ายแล้วทีมจัสติซลีกจะสามารถปกป้องโลกใบนี้ไว้ได้หรือไม่ Justice League ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี ผลงานของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ที่เคยกำกับ Batman V Superman : Dawn of Justice มาแล้ว เตรียมระเบิดความมันส์ในโรงภาพยนตร์ 16 พฤศจิกายนนี้


กำลังโหลด...