ส่องเกมเพลย์มินิเกมตกปลาของ Far Cry 5 จากงาน PAX West 2017

Playulti 05 Sep 2017, 14:58:20
ข่าวเกม PC


ตั้งแต่เปิดตัวในงาน E3 2017 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากระแสตอบรับจากเกมเมอร์ก็ดีวันดีขึ้น สำหรับเกม Far Cry 5 เกมแนว Action FPS จากทีมผู้พัฒนา Ubisoft Montreal ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง "IGN" ได้มีโอกาสไปร่วมงาน PAX West 2017 งานนี้ก็เลยบุกไปที่บูธของ Ubisoft ที่มีการจัดให้ทดสอบตัวเกมต่างๆ ในเครือเพียบเลย และพวกเขาก็ได้ทดสอบเกม Far Cry 5 หนึ่งในเกมที่มาโชว์ตัวในครั้งนี้ ที่น่าสนใจของเกม Far Cry 5 ในครั้งนี้ก็คือการให้ทดสอบระบบมินิเกมตกปลา ที่งานนี้ไม่ใช่ตกปลาธรรมดา แต่เรียกว่าจริงจังเกมมิ่งกันเลยล่ะ


ซึ่งถ้าหลายคนที่เคยเล่นซีรี่ย์ Far Cry มาก่อนจะรู้ว่าโลกภายในเกมมันเป็นแบบ Open World ที่มีฉากแผนที่ใหญ่มาก ซึ่งผู้เล่นสามารถจะทำอะไรภายในโลกของเกมนี้ก็ได้ ในภาคนี้จึงมีการพัฒนาระบบมินิเกมขึ้นมา ซึ่งการตกปลาก็เป็นหนึ่งในนั้น ระบบตกปลาไม่ได้เล่นยากเท่าไหร่ ซึ่งจุดตกปลาก็มีหลายจุดให้ผู้เล่นได้ออกไปสำรวจ เห็นแบบนี้แล้วชักอยากจะกินซาซิมิแล้วง่ะ!!! #ความหิวเข้าครอบงำ



สำหรับเกม Far Cry 5 เราจะได้รับบทเป็นผู้ช่วยนายอำเภอคนใหม่ที่มาประจำการณ์ที่เมือง Hope County รัฐมอนทานา รัฐนี้มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 4 ของสหรัฐอเมริกาที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเลยนะ การมาทำงานวันแรกของเรารู้สึกได้ถึงความผิดปกติจนไปพบต้นตอว่าเมืองนี้มีคดีแปลกๆ เกิดขึ้นทุกวัน เป็นเพราะกลุ่มลัทธิ Eden’s Gate ที่เชื่อในวันสิ้นโลกและชำระบาป หน้าที่ของเราก็คือไปจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วทำให้เมืองกลับมาสงบสุขอีกครั้ง ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One







กำลังโหลด...